The thao 24h Bóng đá Ý,HLV,Serie A Genoa đề nghị gia hạn hợp đồng với HLV danh tiếng Gilardino, mức lương + thưởng hằng năm tăng lên 1,5 triệu euro

Genoa đề nghị gia hạn hợp đồng với HLV danh tiếng Gilardino, mức lương + thưởng hằng năm tăng lên 1,5 triệu euro

Genoa đề nghị gia hạn hợp đồng với HLV danh tiếng Gilardino, mức lương + thưởng hằng năm tăng lên 1,5 triệu euro post thumbnail image

Vào ngày 25 tháng 4, truyền thông Ý Il Secolo XIX đưa tin rằng Câu lạc bộ bóng đá Genoa đã đề xuất gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với huấn luyện viên hiện tại Gilardino, với tổng giá trị hợp đồng đạt 1 triệu euro thu nhập ròng mỗi mùa và đi kèm với tiền thưởng bổ sung. điều khoản, khiến tổng thu nhập của Gilardino có khả năng lên tới 1,5 triệu euro mỗi mùa. So với mức lương hàng năm hiện tại của Gilardino là 500.000 euro, lời đề nghị này có thể được mô tả là một mức tăng lương đáng kể.

Gilardino, cựu tuyển thủ Ý, đã mang lại sự tiến bộ đáng kể cho đội kể từ khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên đội một của Genoa vào tháng 12 năm 2022. Mùa giải này, dưới sự dẫn dắt của ông, Genoa đã thành công ghi 39 điểm sau 33 vòng đấu, đứng thứ 12 với 33 điểm với 8 trận thắng, 9 trận hòa và 9 trận thua, hơn nhóm xuống hạng 13 điểm và cơ bản không có nguy cơ xuống hạng.

Mùa giải 2022/23, Genoa, đội đã xuống hạng Serie B, đặt mục tiêu thăng hạng Serie A nhưng HLV trưởng Bresin khi đó lại không mang về kết quả khả quan, từ vòng 11 đến vòng 15 họ đã bất thắng 5 trận liên tiếp. trận đấu, và thứ hạng của đội tụt xuống vị trí thứ năm ở Serie B, kém hai đội đầu bảng Reggina 6 điểm. Cuối cùng, Brechin bị Genoa sa thải và Gilardino, huấn luyện viên đội trẻ Genoa lúc đó, lên thay. Gilardino tiếp quản vào ngày 6 tháng 12 năm 2022 và ra mắt huấn luyện viên hai ngày sau đó vào ngày 8 tháng 12, trên sân nhà trước South Tyrol. Trên cương vị huấn luyện viên trưởng tạm quyền, ông đã dẫn dắt đội bóng đạt thành tích bất bại 3 trận thắng và 1 trận hòa trong 4 trận, đưa Genoa thành công lên vị trí thứ 3, đồng thời chỉ kém 2 đội đầu bảng 3 điểm.
Giám đốc CLB Genoa Ottolini cho biết: “Toàn đội đang chờ câu trả lời của Gilardino và mọi người đều hy vọng ông sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng giành được kết quả tốt hơn ở mùa giải tới”. liên hệ với Gilardino.

Related Post