The thao 24h Bình luận,Bóng đá Ý,Serie A Cannavaro gặp thất bại ngay trận ra mắt, Udinese thua 1-2 trên sân nhà trước Roma

Cannavaro gặp thất bại ngay trận ra mắt, Udinese thua 1-2 trên sân nhà trước Roma

Cannavaro gặp thất bại ngay trận ra mắt, Udinese thua 1-2 trên sân nhà trước Roma post thumbnail image

Ở trận đấu tâm điểm vòng 32 Serie A, Udinese đối đầu Roma trên sân nhà. Udinese cuối cùng bị Roma đánh bại ở giai đoạn cuối trận và thua 1-2. Trận đấu này cũng là trận ra mắt Serie A của tân huấn luyện viên Fabio Cannavaro. Ông nhận lời phỏng vấn với giới truyền thông sau trận đấu.

Trận đấu ban đầu dự kiến ​​bắt đầu vào sáng sớm thứ Sáu, giờ Việt Nam, nhưng do cầu thủ Ndika của Udinese đột nhiên cảm thấy không khỏe trong lúc thi đấu nên trận đấu phải tạm dừng. Sau khi được cấp cứu khẩn cấp, trận đấu bắt đầu lại ở phút 71 30 giây. Lúc này, Udinese đã dẫn trước một bàn và có vẻ như đang có phong độ tốt. Tuy nhiên, Roma đã tìm được bàn gỡ hòa.
Sau khi trận đấu bắt đầu lại, các cầu thủ Udinese dường như bị ảnh hưởng phần nào, phong độ trên sân của họ có những biến động rõ rệt. Cannavaro nói sau trận đấu: “Ngay cả trong 20 phút này, chúng tôi vẫn có thể cảm thấy căng thẳng và có một số sơ suất phải trả giá. Trên thực tế, Udinese đã mắc sai lầm ở giai đoạn cuối trận đấu. Một sai lầm chí mạng. Roma Tôi đã tận dụng những sơ hở của hàng thủ Udinese và ghi hai bàn để hoàn tất màn lội ngược dòng. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng họ cần phải bình tĩnh và nếu tôi tung họ vào sân mà họ mắc sai lầm thì đó không phải là trách nhiệm của tôi. Nếu chúng ta rơi vào tình huống này, điều đó có nghĩa là chúng ta đã mắc rất nhiều sai lầm”.

Với tư cách là tân huấn luyện viên, Cannavaro chỉ có vài ngày để làm quen với đội bóng và các cầu thủ sau khi tiếp quản Udinese. Anh thừa nhận rằng anh không thực hiện nhiều thay đổi trong thời gian này vì thời gian quá eo hẹp. “Trong hai ngày qua, tôi không thay đổi nhiều, cũng vì tôi không có thời gian. Nếu chúng tôi tiếp tục mắc những sai lầm tương tự, việc phải thay đổi là điều bình thường. Nhưng tôi đã bắt đầu nói chuyện với nhiều cầu thủ để hiểu rõ tình hình. việc giảm thiểu sai sót sẽ là một tín hiệu quan trọng.”
Ngoài bản thân trò chơi, tình trạng khó chịu đột ngột về thể chất của Ndika cũng thu hút sự chú ý. Cannavaro bày tỏ sự lo lắng về tình trạng thể chất của Endika trong cuộc phỏng vấn: “Neoun Perez? Tôi hy vọng không có vấn đề gì nghiêm trọng. Chúng tôi không thể mất ai trong giai đoạn này”.

Related Post