The thao 24h Bóng đá Ý,Serie A Juventus gia hạn quan tâm đến Samardzic, gã khổng lồ Serie A bắt đầu cuộc chiến củng cố hàng tiền vệ

Juventus gia hạn quan tâm đến Samardzic, gã khổng lồ Serie A bắt đầu cuộc chiến củng cố hàng tiền vệ

Juventus gia hạn quan tâm đến Samardzic, gã khổng lồ Serie A bắt đầu cuộc chiến củng cố hàng tiền vệ post thumbnail image

Mới đây, Juventus một lần nữa để mắt tới tiền vệ nòng cốt Lazar Samardzic của Udinese. Tuyển thủ Serbia 22 tuổi đang dần trở thành tâm điểm của bóng đá châu Âu.

Sự nghiệp bóng đá của Samardzic có thể nói là đầy rẫy những thăng trầm và huyền thoại. Anh đến từ lò đào tạo trẻ của Hertha Berlin, sau đó chơi cho Leipzig. Vào tháng 8 năm 2021, anh chuyển đến Serie A và gia nhập Udinese với mức phí chuyển nhượng 3 triệu euro, trở thành trụ cột của đội và là cầu thủ giá trị nhất giải đấu. đội. Mùa hè năm ngoái, anh từng ở rất gần Inter Milan và suýt khoác áo Nerazzurri. Tuy nhiên, thương vụ tưởng chừng như chắc chắn lại bất ngờ đổ bể vào phút chót. Cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, màn trình diễn của Samardzic tại Udinese là rất xuất sắc. Anh ấy đã đại diện cho đội trong 28 lần ra sân, 22 trong số đó là đá chính, đóng góp 4 bàn thắng và 2 đường kiến ​​​​tạo. Màn trình diễn xuất sắc của anh đã thu hút sự chú ý của nhiều đại gia châu Âu. Juventus là một trong số đó.

Theo truyền thông Italy “Football Market”, sự quan tâm của Juventus dành cho Samardzic chưa bao giờ giảm sút. Nếu Samardzic quyết định ở lại Serie A, Juventus sẽ không ngần ngại mở đợt tấn công để chiêu mộ tuyển thủ Serbia. Tuy nhiên, không dễ để Juventus giới thiệu thành công Samardzic. Theo tin tức mới nhất từ ​​hãng truyền thông Ý “Total Juventus”, hai gã khổng lồ của Serie A là Juventus và Naples đang cạnh tranh tiền vệ Samardzic của Udinese, và Bianconeri hy vọng sẽ giới thiệu anh thông qua phương thức thuê trước khi mua. Hơn nữa, hợp đồng của Samardzic với Udinese còn thời hạn đến tháng 6 năm 2026 và giá trị chuyển nhượng của anh ở Đức lên tới 20 triệu euro.

Related Post