The thao 24h Bình luận,Lịch bóng đá TV,Livescore Miami 4-1 New England, Leib Porter: Messi không tạo ra nhiều cơ hội

Miami 4-1 New England, Leib Porter: Messi không tạo ra nhiều cơ hội

Theo tin ngày 30/4, ở mùa giải MLS trước đó, Inter Miami đối đầu với New England Revolution chỉ ngay phút đầu tiên của trận đấu, New England Revolution đã dẫn trước khi chọc thủng lưới Miami International. Tiền đạo Revolution Shang Carle thực hiện thành công cú lốp bóng vào khung thành trống. Phút 32, sau khi nhận đường chuyền của Robert Taylor, Messi sút chìm vào khung thành đối phương. Tỷ số hiệp một vẫn là 1-1. Phút 63 của hiệp hai, Suarez, người mà người hâm mộ muốn thấy nhất, cũng vào sân từ băng ghế dự bị để sát cánh cùng Messi. Chỉ 4 phút sau, một pha phối hợp chuẩn mực của Barcelona đã ra đời. Phút 67, Busquets thực hiện đường chuyền như dao mổ từ phần sân sau, xuyên thẳng vào hàng phòng ngự Miami International, kiến ​​tạo cho Messi dứt điểm cận thành! Phút 83, cú sút đầu tiên của anh bị đối thủ cản phá, sau đó anh thành công với cú sút tiếp theo trực tiếp nâng tỉ số lên 3-1. Chỉ 5 phút sau, Messi tung đường kiến ​​tạo và kết nối với Suarez. Cú vô lê vào góc trên bên trái khung thành, chung cuộc, Inter Miami đánh bại New England Revolution 4-1.

Hậu vệ Arreaga của New England cho biết trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu: “Messi là mẫu cầu thủ như vậy, và đó là lý do tại sao anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất, bởi vì anh ấy có thể tìm thấy những khoảng trống mà những cầu thủ khác không thể tìm thấy. Rõ ràng, Miami vẫn có “Với Busquets”. Là một cầu thủ giỏi, anh ấy và Messi biết cách chuyền bóng hoàn hảo cho nhau, điều đó thật khó khăn”.
Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Caleb Porter của New England Revolution cũng nói về màn trình diễn của Messi. Anh nói: “Tôi nghĩ sau bàn thắng của Chacare trong hiệp một, chúng tôi đã cầm chân Miami rất tốt. Họ không có nhiều cơ hội, không có nhiều thời gian và không gian để vận hành, nhưng rồi Messi đã tìm được chỗ đứng để làm những gì anh ấy làm tốt nhất. “
Ngoài Messi, đội trưởng Karl Gill của New England Revolution cũng nói về tầm ảnh hưởng của siêu sao bóng đá. Ông nói: “Bạn cần tập trung trong 90 phút. Nếu bạn chỉ tập trung trong 45 phút, Messi sẽ ghi 2 bàn và kiến ​​tạo. Cậu ấy tập trung trong 90 phút”.

Related Post