The thao 24h Bóng đá Ý Juventus thắng Lazio 2-0, Allegri kêu gọi cổ động viên ủng hộ

Juventus thắng Lazio 2-0, Allegri kêu gọi cổ động viên ủng hộ

Juventus thắng Lazio 2-0, Allegri kêu gọi cổ động viên ủng hộ post thumbnail image

Trong thế trận quyết liệt ở trận bán kết lượt đi Cúp quốc gia Ý, Juventus đã đánh bại đối thủ truyền kiếp Lazio với tỷ số 2-0, sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng Juventus Allegri đã đến dự buổi họp báo.

Về án phạt của trọng tài và những tiếng la ó của người hâm mộ ở trận này, Allegri bày tỏ quan điểm của mình. Ông cho rằng: “Hình phạt của trọng tài phải được chấp nhận. Cuối cùng, việc trọng tài có thổi còi hay không chỉ là vấn đề. Kết quả cuối cùng của trận đấu này vẫn chưa được công bố nhưng bây giờ chúng ta phải tập trung cải thiện tình hình của Juventus tại Serie A.” Khi Alex, tôi không thích những tiếng la ó khi Sandro vào sân vì anh ấy là cầu thủ đã có một sự nghiệp đáng kinh ngạc ở Juventus và may mắn là anh ấy có tấm lòng lớn để chấp nhận những lời chỉ trích. Tôi rất tôn trọng điều đó. Tôi tin rằng họ phải động viên toàn đội vì những cầu thủ này cần được động viên, dù không có kết quả thì chúng tôi cũng không bao giờ thiếu sự cam kết với người hâm mộ và đồng đội. Hôm nay chúng tôi đã chơi như một đội, khi chúng tôi chơi như thế này. Khi thời cơ đến, thật tuyệt thái độ và phong độ sẽ được thể hiện, vì vậy các chàng trai xứng đáng với màn trình diễn và chiến thắng tối nay.”

Allegri cho thấy sự quyết tâm và tự tin khi nói về trận đấu sắp tới. “Đội bóng hiện phải tập trung cải thiện tình hình ở Serie A để đạt được mục tiêu giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Giai đoạn khó khăn mà đội bóng hiện đang trải qua đòi hỏi mọi người phải cùng nhau vượt qua. Đặc biệt phải kể đến cầu thủ trẻ này. Camby Yasuo, tôi nghĩ Cambiaso còn rất nhiều điều cần cải thiện cả về kỹ thuật lẫn tinh thần.”
Nhìn lại trận đấu này, Allegri nghiêm túc nói: “Khi toàn đội thi đấu như một tập thể, thái độ và trạng thái thi đấu xuất sắc sẽ xuất hiện. Và các cầu thủ xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này bởi vì họ đã thể hiện rất xuất sắc. Toàn đội phải giải quyết vấn đề.” những vấn đề tiếp tục nảy sinh ở giải đấu hết lần này đến lần khác để đạt được mục tiêu.”

Related Post