The thao 24h Bình luận,Ngôi sao bóng đá,Real Madrid Phỏng vấn Guler: Achettino luôn nói cho tôi biết kế hoạch của anh ấy dành cho tôi là gì

Phỏng vấn Guler: Achettino luôn nói cho tôi biết kế hoạch của anh ấy dành cho tôi là gì

Phỏng vấn Guler: Achettino luôn nói cho tôi biết kế hoạch của anh ấy dành cho tôi là gì post thumbnail image

Ngày 30/4, ngôi sao Guler của Real Madrid đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với đài truyền hình Kafa Sports của Thổ Nhĩ Kỳ và chia sẻ về tình yêu bóng đá, hành trình lựa chọn Real Madrid, kinh nghiệm thích nghi với môi trường mới cũng như triển vọng trong tương lai.

Khi được hỏi về ước mơ thời thơ ấu của mình ở đầu cuộc phỏng vấn, Guler cho biết anh không có mục tiêu cụ thể rõ ràng. Anh nhớ lại: “Hồi nhỏ tôi không xem TV nhiều, nhưng tôi xem rất nhiều trận đấu của Fenerbahce và giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Lúc đó tôi nghĩ mình sẽ giống Alex de Souza và chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ”.

Tuy nhiên, thời gian trôi qua, tài năng của Guler dần lộ rõ. Anh nổi bật trong hệ thống đào tạo trẻ của Fenerbahce và trở thành một trong những cầu thủ nòng cốt của đội. Trong số rất nhiều người theo đuổi, Guler cuối cùng đã chọn Real Madrid. Anh giải thích: “Sau trận đấu của đội tuyển quốc gia vào tháng 6 năm ngoái, tôi đi nghỉ và bắt đầu suy nghĩ về tương lai của mình. Trước đây, mọi việc đều do bố tôi lo liệu. Tôi chỉ nghĩ làm cách nào để trở thành nhà vô địch ở Fenerbahce. Hãy tập trung.” trên sân. Khi cha tôi gọi cho tôi và nói rằng Real Madrid muốn tôi và quan tâm đến tôi, tôi đã rất phấn khích và rất hạnh phúc. Điều đó đến hơi sớm đối với tôi, đó là lý do tại sao tôi lại rất phấn khích. Từ khi còn nhỏ, nhiều đứa trẻ đã mơ ước được chơi cho Real Madrid. Đó là câu lạc bộ lớn nhất thế giới và họ đã đề nghị với tôi một dự án dài hạn. Chúng tôi đã ngồi xuống và mọi thứ đã được quyết định rất nhanh. Và bây giờ tôi đang tập luyện cùng họ và Real Madrid nói với tôi rằng Modric sẽ giúp tôi và tôi đặc biệt ấn tượng với anh ấy, anh ấy là một cầu thủ không thể tin được. Anh ấy rất quan trọng.”

Khi nói về vấn đề chấn thương của mình, Guler cho biết nó không liên quan trực tiếp đến cách anh tập luyện ở Thổ Nhĩ Kỳ: “Vì đã bình phục chấn thương một thời gian dài nên tôi có nhiều thời gian hơn để đến phòng tập. Tôi cần phải tập thể dục. Cải thiện hơn nữa về thể chất của tôi, tốc độ ở đây đã giúp tôi rất nhiều. Tôi đã gặp một số điều xui xẻo khi mới đến, cũng như gặp một số vấn đề về thích nghi và chấn thương, nhưng khi đến đây tôi mới 18 tuổi nên còn rất nhiều. Những cầu thủ giỏi ở đây có môi trường rất khác, bạn phải có cường độ cao hơn, sức bền cao hơn, nhưng tôi nghĩ tôi có thể suy nghĩ nhanh hơn những người khác bằng những đường chuyền đơn giản trước khi chạm bóng.
Về vấn đề thời gian thi đấu, “Chúng tôi đều hy vọng có thể ra sân từ phút đầu tiên cho đến phút 90 của trận đấu, nhưng có điều gì đó khác biệt trong triết lý của câu lạc bộ này. Họ đang cố gắng hết sức để phát triển thế hệ trẻ. các cầu thủ, vì vậy khi tôi không thể thi đấu, tôi không “Tôi không cảm thấy tệ. Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để có nhiều thời gian thi đấu nhất có thể. Ancelotti và tôi đã nói chuyện rất nhiều ngay cả trước khi tôi gia nhập và anh ấy nói cho tôi biết kế hoạch của anh ấy dành cho tôi là gì. Một trong những lý do khiến tôi chọn Real Madrid.”

Đối với ngôi sao mới này, nhiều cư dân mạng cho rằng: “Ngay cả một võ sĩ có thể lực bùng nổ như 82 cũng không đóng vai trò chính ở tuổi 19. Đừng lo lắng. Sau trải nghiệm buổi lễ, Lafayette hiện đã quyết tâm cống hiến hết mình cho ngôi sao mới này”. Khái niệm vô địch thế giới với các tiền vệ. Chỉ cần bạn sẵn sàng làm việc chăm chỉ và có tài năng thì cơ hội là điều không thể tránh khỏi. Giai đoạn đầu, có trợ lý huấn luyện viên và các anh lớn ở bên lề để hiểu trò chơi, đó cũng là một bài tập về nhà, và sau đó bạn bắt đầu có cơ hội luân chuyển trong một số trận đấu để thể hiện kết quả mà bạn đã học được. Không ai thắc mắc về khả năng của cậu bé nhưng chàng trai trẻ phải chứng minh rằng mình có thể chơi tốt trong một đội như Real Madrid. , Một bước tại một thời điểm.”

Related Post