The thao 24h Bóng đá Pháp,Livescore Dembélé lập cú đúp giúp Paris đánh bại Lorient, tái hiện khoảnh khắc nổi bật sau 5 năm

Dembélé lập cú đúp giúp Paris đánh bại Lorient, tái hiện khoảnh khắc nổi bật sau 5 năm

Dembélé lập cú đúp giúp Paris đánh bại Lorient, tái hiện khoảnh khắc nổi bật sau 5 năm post thumbnail image

Theo tin ngày 25/4, vòng 29 Ligue 1 khởi tranh trên sân nhà Paris Saint-Germain đã đánh bại Lorient với tỷ số 4-1 ở trận này, tiền đạo Dembele của Paris đã lập cú đúp. Điều đáng nói là đã 5 năm rồi anh mới ghi được 2 bàn thắng.

Theo thống kê, sau khi ghi 2 bàn ở trận này, đã 5 năm rồi anh mới ghi 2 bàn. Lần gần đây nhất Dembele lập cú đúp là vào ngày 18/1/2019, khi anh còn chơi cho Barcelona. Ở trận lượt về vòng 1/8 Copa del Rey, Dembele ghi hai bàn trong hai phút giúp Barcelona đánh bại Levante và đi tiếp. Ngoài việc ghi bàn trong 3 trận liên tiếp của cấp câu lạc bộ, trước đó anh còn ghi bàn trong 2 trận gặp Barcelona ở tứ kết Champions League. Đây là phong độ tương tự khi anh chơi cho Barcelona từ tháng 8 đến tháng 9 năm 2018, khi anh ghi tổng cộng 4 bàn sau 3 trận liên tiếp.

Sau trận đấu, Dembele đã nhận lời phỏng vấn với giới truyền thông và nói về phong độ của anh cũng như tương lai của đội bóng. “Đó là một chiến thắng của cả đội, không còn nghi ngờ gì nữa. Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng và tiếp tục đà tốt của mình. Theo tôi, chúng tôi đã thể hiện rất tốt và cực kỳ nghiêm túc. Tôi tin chắc rằng màn trình diễn của chúng tôi đủ tốt để giành chiến thắng.” ba điểm, bây giờ chúng ta phải nắm bắt thời gian và hoàn thành sứ mệnh giành chức vô địch càng sớm càng tốt ”.
Dembele không giấu được sự phấn khích trước khoảnh khắc nổi bật của mình ở trận đấu này. Anh nói: “Tất nhiên là cảm giác ghi bàn rất tuyệt và tôi cũng được kỳ vọng sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn. Hôm nay tôi rất hạnh phúc và tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và phấn đấu để tiếp tục ghi bàn trong những trận tiếp theo, vì điều đó rất quan trọng.” Trận đấu sắp diễn ra. Trách nhiệm ghi bàn của tôi có phải là trách nhiệm riêng của tôi không? Không, đó không phải là một nhiệm vụ cụ thể. Tôi ngày càng đứng trước khung thành và cố gắng ghi bàn”.
“Đây sẽ là danh hiệu (Ligue 1) đầu tiên của tôi và tôi vô cùng tự hào về nó. Việc giành được các danh hiệu cùng PSG luôn là niềm vui lớn.”

Related Post