The thao 24h Bình luận,Giải ngoại hạng Sự vắng mặt của Luke Shaw và Rashford khi hợp tác gây ra phản ứng dây chuyền

Sự vắng mặt của Luke Shaw và Rashford khi hợp tác gây ra phản ứng dây chuyền

Sự vắng mặt của Luke Shaw và Rashford khi hợp tác gây ra phản ứng dây chuyền post thumbnail image

Khi Premier League mùa này sắp khép lại, vấn đề cánh trái của Manchester United ngày càng trở nên nổi bật. Tờ Manchester Evening News mới đây đã đăng một bài phân tích chỉ ra rằng do chấn thương thường xuyên của Luke Shaw và phong độ chậm chạp của Rashford, Manchester United có thể sẽ không thể ra sân. có thể Không xây dựng lại cánh trái.

Mùa giải này, Manchester United liên tục dính chấn thương, sự vắng mặt của nhiều cầu thủ chủ chốt đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả chiến đấu của toàn đội. Trong số đó, vấn đề chấn thương của hậu vệ trái Luke Shaw đặc biệt nổi bật. Theo thống kê, Shaw mới chỉ ra sân 15 lần cho Manchester United mùa này, với tỷ lệ vắng mặt là 68%. Hậu vệ trái này đã được miễn thi đấu trong thời gian dài kể từ khi dính chấn thương ở trận gặp Luton hồi tháng 2 vừa qua. năm. Mùa giải trước, sự kết hợp giữa Shaw và Rashford ở cánh trái là vũ khí quan trọng trên hàng công của Manchester United. Tuy nhiên, mùa giải này, khi Shaw chấn thương liên tục, Rashford cũng rơi vào tình trạng sa sút. Số bàn thắng của anh mùa này đã giảm mạnh xuống còn 8, khác xa so với con số 30 bàn anh ghi được ở mùa giải trước. Theo phân tích, phần lớn phong độ sa sút của tuyển thủ Anh xảy ra trong những ngày Shaw vắng mặt, mất đi đối tác cố định bên cánh trái.

Sự kiên nhẫn của người hâm mộ dành cho Rashford ngày càng giảm sút và anh đã bị la ó khi bị thay ra trong trận gặp Coventry City tại Wembley cách đây không lâu. Anh ấy hầu như không gây ấn tượng trong mùa giải này và ngày càng nhiều người hâm mộ tin rằng việc anh ấy ra đi vào mùa hè này là điều tốt nhất cho mọi người. Do nguồn gốc từ học viện của anh ấy, mọi khoản tiền nhận được từ bất kỳ vụ chuyển nhượng nào sẽ được tính vào lợi nhuận ròng theo Quy tắc bền vững và lợi nhuận của Premier League (PSR). Manchester United tin rằng trên thị trường hiện tại, Manchester United gần như có thể đảm bảo mức phí chuyển nhượng hơn 70 triệu bảng cho tuyển thủ Anh. Tốc độ sa sút của Rashford mùa này thật đáng lo ngại và thực sự rất khó để bảo vệ anh. Màn trình diễn tốt nhất của anh trong mùa giải là ở hiệp một trong chiến thắng 4-3 của Manchester United trước Wolves vào ngày 1 tháng Hai.
Về vấn đề này, nhiều người hâm mộ cho rằng: “Điều đó có liên quan nhưng không quan trọng. Luke Shaw mùa trước không đá chính nhiều trận nhưng Ford vẫn thi đấu tốt. Mùa này, vấn đề lớn nhất của Ford là thể lực suy sụp và không thể chạy. “, tôi không thể chống lại anh ấy, tôi không thể cầm bóng, tôi không thể sút trúng đích, tôi chỉ có thể đứng yên và “lược qua hàng tiền vệ”, và thể trạng của tôi không tốt bằng 38. -Ronaldo một tuổi.”

Related Post