The thao 24h Bình luận,Đức,HLV Hoeness tiết lộ, Rangnick không ngại bị gọi là ứng viên thứ 3

Hoeness tiết lộ, Rangnick không ngại bị gọi là ứng viên thứ 3

Hoeness tiết lộ, Rangnick không ngại bị gọi là ứng viên thứ 3 post thumbnail image

Ngày 30/4, bóng đá Đức một lần nữa nổ ra cuộc thảo luận sôi nổi về ứng viên cho vị trí huấn luyện viên trưởng mới của Bayern Munich. Theo “Sports Bild”, Chủ tịch danh dự của Bayern, Hoeness đã tiết lộ hàng loạt thông tin chi tiết về quá trình huấn luyện của đội bóng tại một sự kiện công khai gần đây và khẳng định huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Áo Rangnick là ứng cử viên thứ 3 trong quá trình đẹp trai. Nhưng bản thân Rangnick lại xem đó là sự bày tỏ quan điểm thẳng thắn.

Trong một sự kiện với Frankfurter Allgemeine Zeitung, Hoeness không chỉ công khai đặt câu hỏi về khả năng phát triển cầu thủ trẻ của huấn luyện viên hiện tại Tuchel mà còn tiết lộ một số thông tin nội bộ về quá trình tuyển chọn huấn luyện viên của Bayern. Ông tiết lộ Bayern lần đầu gửi lời mời tới HLV Alonso của Bayer Leverkusen nhưng bị từ chối. Sau đó, Bayern gửi lời mời tới HLV đội tuyển Đức Nagelsmann nhưng cũng không thành công. Sau khi cả Alonso và Nagelsmann đều từ chối lời mời của Bayern, Bayern chuyển sự chú ý sang Rangnick.

Hoeness cho biết Bayern luôn tuân thủ nguyên tắc “tập trung và quyết tâm” trong quá trình tuyển chọn. “Khi trò chuyện với một huấn luyện viên nào đó, chúng tôi phải tạo cho ông ấy cảm giác rằng ông ấy là người chúng tôi mong muốn. Và khi ông ấy đưa ra quyết định, dù kết quả có ra sao, chúng tôi sẽ tôn trọng lựa chọn của ông ấy”.
Mặc dù Hoeness mô tả Rangnick là huấn luyện viên lựa chọn thứ ba của Bayern nhưng điều này không có bất kỳ tác động tiêu cực nào đến Rangnick. Theo “Sports Bild”, Rangnick: “Lựa chọn thứ ba sau Alonso và Nagelsmann? Câu nói này không gây ra thiệt hại gì. Tôi coi nhận xét của Hoeness là ý kiến ​​trung thực và thẳng thắn, chứ không phải tính toán hay mỉa mai về khả năng ký hợp đồng với tôi”. có thông tin cho rằng Rangnick sẽ nhận được hợp đồng hai hoặc ba năm tại Bayern.

Related Post

Lựa chọn HLV của Bayern đảo ngược, Nagelsmann xác nhận gia hạn hợp đồng với đội tuyển Đức đến năm 2026Lựa chọn HLV của Bayern đảo ngược, Nagelsmann xác nhận gia hạn hợp đồng với đội tuyển Đức đến năm 2026

Ngày 19/4, theo đưa tin mới nhất từ ​​hãng truyền thông nổi tiếng Đức “Bild”, quá trình tuyển chọn huấn luyện viên của Bayern Munich đã có sự đảo ngược