The thao 24h Barcelona,Ngôi sao bóng đá Roberto gia hạn hợp đồng với Barcelona: Lòng trung thành và niềm tin tạo nên chương mới

Roberto gia hạn hợp đồng với Barcelona: Lòng trung thành và niềm tin tạo nên chương mới

Roberto gia hạn hợp đồng với Barcelona: Lòng trung thành và niềm tin tạo nên chương mới post thumbnail image

Mới đây, theo “Daily Sports”, FC Barcelona sắp hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với cựu binh danh tiếng Sergio Roberto. Hợp đồng mới này sẽ kéo dài đến năm 2025.

Có thông tin cho rằng ban lãnh đạo Barcelona, ​​​​do Deco thống trị, đã quyết định gia hạn hợp đồng với Roberto thêm một năm cách đây vài tuần. Sản phẩm đào tạo trẻ của Barcelona này đã là thành viên không thể thiếu của đội bóng kể từ khi anh được đôn lên đội một vào năm 2008. Harvey cũng đã công khai phát biểu trong một cuộc phỏng vấn trước đó: “Tôi hy vọng anh ấy gia hạn hợp đồng. Bây giờ điều đó tùy thuộc vào anh ấy. Ban giám đốc biết thái độ của tôi. Anh ấy có thể giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Tôi hy vọng anh ấy có thể gia hạn hợp đồng.”
Có tin đồn Barcelona đã truyền đạt ý định gia hạn hợp đồng với Roberto và nói rõ rằng bất kể Xavi có tiếp tục dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới hay không, họ đều hy vọng Roberto có thể tiếp tục ở lại đội. Khi nói về quyết định gia hạn hợp đồng, Roberto cũng cho biết: “Tôi rất vui khi nhận hợp đồng mới. Tôi luôn coi Barcelona như quê hương của mình và cảm giác thân thuộc ở đây là trên hết”.

Theo báo cáo, Roberto hy vọng sẽ ký hợp đồng trong một năm và sau đó lên kế hoạch cho sự nghiệp tương lai của mình dựa trên tình hình của bản thân và câu lạc bộ vào năm 2025. Điều đáng nói, Roberto đã chủ động giảm lương ở mùa giải trước nhằm giúp CLB đáp ứng luật công bằng tài chính. Trong cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng này, Barcelona về nguyên tắc sẽ đưa ra mức lương tương đương với hợp đồng hiện tại.
Ở La Liga mùa này, Roberto đã ra sân 17 lần, trong đó có 10 trận đá chính. Anh ghi 4 bàn và có 2 đường kiến ​​tạo. Số bàn thắng này bằng tổng số bàn thắng anh ghi được trong tổng số 83 trận ở La Liga trong 4 mùa giải vừa qua cộng lại. Trong suốt mùa giải, Roberto đã chơi 33 trận cho Barcelona, ​​​​22 trong số đó là đá chính. Anh ghi tổng cộng 4 bàn thắng và có 3 đường kiến ​​tạo. Đặc biệt ở vòng 22 La Liga, Roberto đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến ​​tạo cho Barcelona. Ngoài ra, anh còn có 3 cú sút (2 trong số đó đi trúng đích) và 2 lần rê bóng thành công trong trận, 92 lần chạm bóng, 75 lần đi bóng thành công. vượt qua (tỷ lệ vượt qua thành công cao tới 96%) và 4 lần đánh cắp.

Related Post