The thao 24h Bóng đá Ý,giải vô địch Chelsea đánh bại Everton trong bối cảnh bất hòa khi nhiều cầu thủ tranh quyền thực hiện quả phạt đền

Chelsea đánh bại Everton trong bối cảnh bất hòa khi nhiều cầu thủ tranh quyền thực hiện quả phạt đền

Chelsea đánh bại Everton trong bối cảnh bất hòa khi nhiều cầu thủ tranh quyền thực hiện quả phạt đền post thumbnail image

Ở trận cầu tâm điểm vòng 33 Ngoại hạng Anh rạng sáng nay, Chelsea ngồi trên sân nhà Stamford Bridge và gây sốc khi làm khách Everton với chiến thắng 6-0. Tuy nhiên, sang hiệp hai của trận đấu, khi đội được hưởng quả phạt đền, 3 cầu thủ Madueke, Palmer và Jaksson đã lao vào tranh giành quyền thực hiện quả phạt đền.

Ở hiệp hai của trận đấu, Chelsea đã nâng tỷ số lên 4-0 nhờ màn trình diễn xuất sắc của mình. Lúc này, The Blues có được cơ hội đá phạt đền. Thông thường, vào thời điểm như vậy, người thực hiện quả phạt đền được chỉ định của đội sẽ bước tới. Tuy nhiên, không ngờ, 3 cầu thủ Chelsea là Madueke, Palmer và Jacquesson đã vây quanh trọng tài và cố gắng giành quyền thực hiện quả phạt đền.
Trong ảnh, ba người không chịu nhượng bộ, thậm chí còn có chút xô đẩy nhau. Cuối cùng, sau một hồi tranh cãi, Palmer đã giành được cơ hội đá phạt đền và đưa bóng thành công vào khung thành đối phương, ghi thêm một điểm cho Chelsea. Tuy nhiên, sau trận đấu, những bàn luận về việc cầu thủ Chelsea giành quyền thực hiện quả phạt đền tiếp tục sôi sục trên mạng xã hội và các diễn đàn trực tuyến.

Trong phần bình luận trực tiếp của Sky Sports, bình luận viên bóng đá nổi tiếng Ali cũng bày tỏ quan điểm của mình. “Đối với tôi, đây là dấu hiệu cho thấy tuổi tác của họ. Tôi chưa đến sân tập của Chelsea và không biết người được chỉ định thực hiện quả phạt đền là ai. Nhưng trong bóng đá chuyên nghiệp, cần phải có quy định rõ ràng cho tình huống này. Tôi biết, ở trận đấu quan trọng vừa qua, khi đội bóng chịu áp lực ở phút cuối, tôi không thấy họ chật vật đương đầu khi tỷ số đã là 4. Ở -0, nếu bạn muốn đá phạt đền Hoàn thành mục tiêu thì không sao, nhưng nếu không phải để ghi bàn mà vì danh dự cá nhân thì có chút không phù hợp vì lúc này, chiến thắng là điều quan trọng nhất của toàn đội”.

Related Post