The thao 24h Giải ngoại hạng,Livescore Sean Dyche thắng trận derby đầu tiên, Everton chưa thủng lưới bàn nào sau 3 trận sân nhà

Sean Dyche thắng trận derby đầu tiên, Everton chưa thủng lưới bàn nào sau 3 trận sân nhà

Sean Dyche thắng trận derby đầu tiên, Everton chưa thủng lưới bàn nào sau 3 trận sân nhà post thumbnail image

Ngày 25/4, Ngoại hạng Anh khai mạc trận derby vùng Merseyside đỉnh cao, Everton làm sân nhà Goodison Park và đánh bại đội khách Liverpool với tỷ số 2-0. Trận đấu này là một chiến thắng quan trọng nữa mà tân huấn luyện viên Sean Dyche đạt được sau khi nhậm chức. Sau trận đấu, Dyche nhận lời phỏng vấn với Sky Sports và BBC.

Sau trận đấu, Dyche không giấu được sự phấn khích. Anh ấy nói: “Các trận đấu với các đối thủ hàng đầu luôn khó khăn nhưng chiến thắng này khiến tất cả chúng tôi rất hạnh phúc. Họ (Liverpool) quan tâm đến trận derby và chúng tôi cũng quan tâm và chúng tôi đã thể hiện điều đó với tư cách là một tập thể. Chúng tôi đã không thua Pickford đã thực hiện một số pha cứu thua xuất sắc.” nhưng chúng tôi đã tạo ra đủ cơ hội cho riêng mình và tôi nghĩ tất cả các cầu thủ Everton đã cùng nhau cố gắng.”

Nói về sự ủng hộ của các cổ động viên Everton, Dyche càng biết ơn hơn: “Tiếng nói của họ (các cổ động viên Everton) thật tuyệt vời nên chúng tôi rất hài lòng với điều đó. Họ rất tuyệt, và sau trận đấu của chúng tôi với Chelsea đã có rất nhiều hoài nghi và đúng như vậy”. vì vậy và chúng tôi muốn tiếp tục đi đúng hướng và đêm nay họ đã ủng hộ chúng tôi một lần nữa. Đó là một cuộc hành trình dài nhưng đó là một cuộc hành trình rất thú vị với những thăng trầm của thời điểm muộn màng.
Tất nhiên, đối với Everton, cuộc chiến trụ hạng vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Dyche cũng thẳng thắn nói: “Thành thật mà nói, đây là hành trình trụ hạng khó khăn. Bạn không thể tin rằng chúng tôi đã khó thắng các trận đầu mùa. Bạn phải tìm cách giành chiến thắng. Dù đội đã đạt được một số thành tích nhất định.” kết quả tốt gần đây, nhưng tình hình trên bảng xếp hạng vẫn rất tồi tệ.”
“Chúng tôi lẽ ra phải có 41 điểm ở Premier League, nhưng bạn biết đấy… vì nhiều lý do thì khác. Ba trận giữ sạch lưới trong ba trận sân nhà. Thử thách đối với các cầu thủ là làm lại điều đó.”

Related Post