The thao 24h Giải ngoại hạng,HLV HLV Arteta của Arsenal khen ngợi màn trình diễn của Thomas, Odegaard và Rice ở hàng tiền vệ 3 người

HLV Arteta của Arsenal khen ngợi màn trình diễn của Thomas, Odegaard và Rice ở hàng tiền vệ 3 người

HLV Arteta của Arsenal khen ngợi màn trình diễn của Thomas, Odegaard và Rice ở hàng tiền vệ 3 người post thumbnail image

Theo tin ngày 24/4, Arsenal đã đánh bại Chelsea 5-0 trên sân nhà tại Premier League. Trong buổi họp báo sau trận đấu, Arteta bày tỏ sự đánh giá cao đối với sự kết hợp ba tiền vệ Thomas, Odegaard và Rice.

Khi được hỏi đã chờ đợi sự kết hợp giữa ba người Thomas, Odegaard và Rice đã bao lâu, Arteta cho biết: “Ngoài Timber, nhân sự của chúng tôi đã khá đầy đủ và anh ấy sẽ sớm trở lại. Chúng tôi đã tận dụng tối đa các cầu thủ. và chất lượng mà chúng tôi có. Thomas đã trở lại và có một trận đấu tuyệt vời. Anh ấy trông rất tốt và đã tập luyện tốt. Chúng tôi nghĩ đó là một quyết định đúng đắn và màn trình diễn của anh ấy rất tuyệt vời. Odegaard, Thomas, Smith Rowe, Jorginho, mọi người đều đóng góp, điều đó phụ thuộc vào trận đấu, điều đó cũng phụ thuộc vào đối thủ vì mọi người đều cảm thấy quan trọng.”

Chiến thắng này chắc chắn là một cú hích lớn đối với Arsenal, đặc biệt là ở giai đoạn quan trọng này của mùa giải. Arteta thẳng thắn nói: “Đây là một điều tốt cho chúng tôi và cũng nâng cao sự tự tin và niềm tin của chúng tôi. Chúng tôi có thể thi đấu tốt trước các đội mạnh và giành chiến thắng trong những trận đấu như tối nay. Nhưng sau khi thưởng thức trận đấu này”, chúng tôi phải bắt đầu làm việc vào ngày mai vì có một trận đấu quan trọng. Trận đấu vào Chủ nhật và chúng tôi phải sẵn sàng đánh bại đối thủ.”
“Tôi dành cho huấn luyện viên Chelsea Mauricio Pochettino tất cả sự cảm thông trên thế giới. Ông ấy đã trải qua rất nhiều và làm được rất nhiều. Ông ấy đã làm rất tốt và tôi nghĩ khi bạn nhìn vào đội bóng này và phân tích từng giây phút của họ, họ nên giành chiến thắng.” rất nhiều trận đấu, họ nên thắng những trận đấu trước những đội mạnh, vì vậy hy vọng mọi thứ sẽ thay đổi và anh ấy xứng đáng với điều đó.”
Nói về việc liệu chấn thương dài hạn của Thomas có làm gián đoạn việc sắp xếp đội hình của đội hay không, Arteta mỉm cười nói: “Có lẽ chúng tôi có thể giành được mọi thứ. Chúng tôi đã không có Thomas kể từ tháng 8. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Nhưng nó cũng mang lại cơ hội cho những cầu thủ khác. Các cầu thủ hãy để Declan chơi ở vị trí thứ 6, sau đó tìm lại anh ấy ở vị trí thứ 8, và để Jorginho chơi ở vị trí thứ 9, đội phải tìm nhiều cách khác nhau để giành chiến thắng”.

Sau khi bị loại khỏi Champions League, Arsenal không chọn cách bỏ cuộc mà tiếp tục duy trì tinh thần chiến đấu cao. “Hãy đối mặt với sự thật, thế thôi. Xét rằng khoảng cách [với Bayern] quá nhỏ, bạn không thể làm tốt hơn đối thủ của mình. Ở những thời điểm nhất định, khi bạn cần may mắn, bạn có thể không có, nhưng bạn cần phải chọn Hãy đứng lên và đối mặt với khoảnh khắc này thật đẹp. Chúng ta đã chiến đấu vì nó suốt 9 tháng nên chúng ta phải đối mặt với nó một cách đúng đắn, đặc biệt nếu bạn tin tưởng. Nếu bạn có thể cầm cự được trong 9 tháng, bạn có thể giành chiến thắng. Nhưng trước hết bạn phải tin vào nó và tiếp tục làm những gì bạn đang làm.

Related Post