The thao 24h Giải ngoại hạng,Ngoại hạng Anh Manchester United ngược dòng Sheffield United 4-2, Ten Hag nhấn mạnh sự linh hoạt trong tấn công của đội

Manchester United ngược dòng Sheffield United 4-2, Ten Hag nhấn mạnh sự linh hoạt trong tấn công của đội

Manchester United ngược dòng Sheffield United 4-2, Ten Hag nhấn mạnh sự linh hoạt trong tấn công của đội post thumbnail image

Ngày 25/4, Manchester United mở ra trận cầu hấp dẫn tại Premier League trên sân Old Trafford, và cuối cùng đánh bại Sheffield United với tỷ số 4-2. Sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng Manchester United Erik Ten Hag đã tham dự buổi họp báo.

Ten Hag lần đầu tiên bày tỏ lời khẳng định với đối thủ Sheffield United ở trận đấu này. Anh ấy đề cập, “Sheffield United cũng đã ghi điểm gần đây, chẳng hạn như trước các đội mạnh như Chelsea, vì vậy không dễ để thi đấu với họ. Chúng tôi đã để thủng lưới trước, nhưng chúng tôi rất mạnh. Tôi tin rằng bạn cũng có thể xem Tại đây chúng tôi là vậy, đó là tinh thần đồng đội trong phòng thay đồ. Chúng tôi có thể xử lý những thất bại, gây khó khăn cho đối thủ, tạo ra nhiều cơ hội hơn và giữ bình tĩnh. Bạn có thấy vẻ mặt và màn trình diễn hoảng loạn không? điềm tĩnh, rất nhất quán. Chúng tôi chơi tốt, giữ liên lạc, tìm kiếm sự chuyển đổi và tạo ra cơ hội trong trận đấu.”

Nói về tính linh hoạt trong tấn công của đội, “Một trong những mục tiêu của chúng tôi là làm cho khán giả và người hâm mộ cảm nhận được niềm đam mê bóng đá và chơi thứ bóng đá tấn công năng động. Đây là những gì chúng tôi đã thấy, đặc biệt là vào mùa đông. Sau đó, chúng tôi đã rất sáng tạo.” , chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội và ghi được nhiều bàn thắng, điều đó là tốt. Chúng tôi đã cố gắng nỗ lực hết mình với tư cách là một đội. Điều đó rất tốt nếu chúng tôi có bốn hậu vệ ở phía sau, thì tôi tin hàng thủ của chúng tôi sẽ ổn định hơn”.
Ten Hag đánh giá cao bàn thắng của tiền đạo Hoylen của đội. “Anh ấy biết cách ghi những bàn thắng quan trọng và anh ấy đã thể hiện điều đó vào tháng 1 và tháng 2. Sau đó, anh ấy dính chấn thương và điều đó rõ ràng đã phá vỡ nhịp điệu của anh ấy. Việc ghi bàn là rất quan trọng đối với anh ấy. Các tiền đạo cần ghi bàn để xây dựng sự tự tin, giờ người ta đã có được ghi bàn, tôi chắc chắn sẽ còn nhiều hơn nữa.”
Cuối cuộc phỏng vấn, Ten Hag nhấn mạnh: “Mọi người trong đội đều biết rất rõ vị trí của chúng tôi (trên bảng xếp hạng mùa này) mặc dù chúng tôi phải chiến đấu để giành một suất (trên bảng xếp hạng) để tham dự giải đấu châu Âu vào mùa giải tới. có rất nhiều vấn đề nhưng chúng tôi có hai cơ hội – Premier League và FA Cup.”

Related Post