The thao 24h Bình luận,Giải ngoại hạng Man City thắng Brighton cách biệt 4 bàn, Guardiola thẳng thừng nói lịch thi đấu quá dày đặc

Man City thắng Brighton cách biệt 4 bàn, Guardiola thẳng thừng nói lịch thi đấu quá dày đặc

Man City thắng Brighton cách biệt 4 bàn, Guardiola thẳng thừng nói lịch thi đấu quá dày đặc post thumbnail image

Rạng sáng 26/4, trận đấu tâm điểm vòng 29 Ngoại hạng Anh bắt đầu trên sân nhà Brighton, Manchester City dựa vào phong độ xuất sắc để đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0, tiếp tục duy trì đà đuổi kịp Arsenal. ở trên cùng. Sau trận đấu, HLV Guardiola của Manchester City đã nhận lời phỏng vấn với Sky Sports.

Guardiola lần đầu tiên nói về trận đấu này trong cuộc phỏng vấn. Anh ấy nói: “Mặc dù Manchester City đã giành chức vô địch trong quá khứ nhưng điều đó không có nghĩa là chức vô địch mùa này chắc chắn sẽ thuộc về họ. Ngược lại, chúng tôi phải nỗ lực hết mình trong mọi trận đấu để cuối cùng đạt được mục tiêu đó.” Brighton, tôi nghĩ họ là đội sẽ không dễ dàng bỏ cuộc trong hiệp một, Manchester City đã tìm thấy nhịp độ phù hợp và ghi bàn đúng lúc và trừng phạt thành công đối thủ, các trận đấu trên sân nhà của Brighton luôn rất khó khăn và trận đấu này thật khó khăn. không có ngoại lệ.”
Guardiola tỏ ra khá bình tĩnh khi nghĩ cách thu hẹp khoảng cách hiệu số bàn thắng bại với Arsenal. Anh thừa nhận: “Thật khó để thu hẹp. Khoảng cách quá lớn. Họ ghi rất nhiều bàn và không để thủng lưới bàn nào. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã thắng trận này. Chúng tôi còn 5 trận nữa và 5 trận này sẽ khó khăn. 1 Chúng ta hãy chơi từng trận một. Bây giờ là giai đoạn hồi phục, và sau đó là lúc chơi Nottingham Forest.”

“Tôi nghĩ màn trình diễn của Foden trong trận đấu này tốt hơn hai hoặc ba trận vừa qua. Không chỉ vai trò của anh ấy ở tiền tuyến rõ ràng hơn mà anh ấy còn bình tĩnh hơn và khả năng ra quyết định cũng được cải thiện. Đó cũng là một điều tốt rằng Foden có thể ghi bàn. Đây chắc chắn là một phần thưởng quan trọng đối với cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Tuy nhiên, bản thân Foden rõ ràng muốn giành chức vô địch Premier League và danh dự cá nhân không phải là điều quan trọng nhất. anh ấy.
Khi nói về tác động của lịch thi đấu đối với đội, Guardiola cho biết: “Nó rất lớn. Đặc biệt là trận đấu tiếp theo với Nottingham Forest diễn ra quá sớm (trận tiếp theo bắt đầu 42 giờ sau khi trận đấu này kết thúc). Chúng ta phải chuẩn bị đầy đủ. Tình hình hiện tại của nhóm vô địch, tôi nghĩ vẫn còn ba đội thi đấu, nhưng nhiều điều có thể xảy ra trong giai đoạn này, bao gồm cả kết quả trận đấu của Liverpool với Crystal Palace và Everton. Bạn phải biết rằng không có ai ảnh hưởng cả. là an toàn và mọi đội cần phải nỗ lực hết mình để giành chiến thắng.”

Related Post