The thao 24h Bình luận,Giải ngoại hạng,Liverpool,Livescore Tâm điểm vòng 35 Ngoại hạng Anh: Liverpool và West Ham United giằng co, quả phạt đền của Taylor gây tranh cãi

Tâm điểm vòng 35 Ngoại hạng Anh: Liverpool và West Ham United giằng co, quả phạt đền của Taylor gây tranh cãi

Tâm điểm vòng 35 Ngoại hạng Anh: Liverpool và West Ham United giằng co, quả phạt đền của Taylor gây tranh cãi post thumbnail image

Ở vòng 35 giải Ngoại hạng Anh, cuộc so tài giữa Liverpool và West Ham United trở thành tâm điểm của người hâm mộ và giới truyền thông. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Tuy nhiên, quả phạt đền ở phút 87 của trận đấu lại trở thành tâm điểm bàn tán sôi nổi sau trận đấu. Phóng viên Joe Prince-Wright bày tỏ sự bối rối trước quyết định thổi còi của trọng tài Anthony Taylor khi Gakpo phạm lỗi với Areola.

Phút 87 của trận đấu, thủ môn Areola của West Ham United vô tình ném bóng xuống đất khi chuẩn bị phát bóng và thực hiện quả phát bóng không thành công. Tiền đạo Gakpo của Liverpool tận dụng cơ hội này và nhanh chóng tiến lên nhận bóng. Tuy nhiên, ngay khi Gakpo chuẩn bị tung đòn tấn công thì trọng tài Anthony Taylor đã thổi còi và gián đoạn trận đấu. Sau đó, Areola ngã xuống đất vì chấn thương, bác sĩ của đội đã nhanh chóng vào sân điều trị.

Phóng viên Joe Prince-Wright cho biết sau trận đấu rằng anh rất bối rối trước quả phạt đền của Taylor. Ông tin rằng, “Anthony Taylor không thực hiện một cách rõ ràng một cử chỉ có lợi cho đội tấn công để cho tất cả các cầu thủ thấy rằng ông ấy đã gọi quả phạt đền có lợi cho đội tấn công. Cử chỉ này là giơ tay về phía trước và vẫy tay về phía trước liên tục. Ngược lại, anh ấy làm như vậy, cử chỉ giống như tiếp tục trận đấu hơn là phạm lỗi với Liverpool. Tất nhiên, Taylor có thể đã hét lên ủng hộ đội tấn công, chúng tôi không biết điều đó có xảy ra hay không”.
“Tuy nhiên, nó rất khó hiểu và giống với những gì đã xảy ra trong trận đấu Arsenal-Bayern gần đây, khi Gabriel dùng tay xử lý bóng trong vòng cấm của họ và Bayern nghĩ rằng trận đấu đã được bắt đầu lại và theo luật thì họ nên bắt đầu lại.” Một quả phạt đền chắc chắn sẽ được công bố để tìm hiểu chính xác điều gì đã xảy ra khi Areola dường như đã thoát khỏi một sai lầm nghiêm trọng mà lẽ ra chắc chắn sẽ giúp Liverpool dẫn trước.”

Nhìn lại toàn bộ trận đấu, ở phút 43, West Ham United cuối cùng đã khai thông thế bế tắc. Kudus chuyền bóng từ phía trước và Bowen đánh đầu ghi bàn, đưa West Ham United vượt lên dẫn trước. Phút 48, Luis Dias thực hiện đường căng ngang trong vòng cấm, Robertson nhanh chóng theo kịp và ghi bàn gỡ hòa. Sau đó, Liverpool dần chiếm lợi thế sân. Phút 65, Gacpo tận dụng quả phạt góc và sút trong vòng cấm khiến Areola phản lưới nhà, Liverpool dẫn trước. Tuy nhiên, ngay khi Liverpool chuẩn bị ấn định chiến thắng thì West Ham United đã ghi bàn ở phút 77 với pha kiến ​​tạo từ cú đánh đầu của Bowen và Antonio.
Trong cuộc họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng Liverpool bày tỏ sự tiếc nuối về kết quả này. Ông cho rằng những quyết định đá phạt đền của Taylor ở những thời điểm quan trọng thiếu chỉ dẫn rõ ràng, điều này mang đến sự bất ổn lớn cho trận đấu.

Related Post