The thao 24h Bình luận,Giải ngoại hạng AC Milan đáng tiếc để thua Inter Milan trên sân nhà Pioli thừa nhận sau trận đấu rằng đội bóng cần phải kết thúc một cách đàng hoàng.

AC Milan đáng tiếc để thua Inter Milan trên sân nhà Pioli thừa nhận sau trận đấu rằng đội bóng cần phải kết thúc một cách đàng hoàng.

AC Milan đáng tiếc để thua Inter Milan trên sân nhà Pioli thừa nhận sau trận đấu rằng đội bóng cần phải kết thúc một cách đàng hoàng. post thumbnail image

Ngày 23/4, AC Milan gặp đối thủ cùng thành phố Inter Milan trên sân nhà. Tuy nhiên, chung cuộc Rossoneri đã đánh bại đối thủ với tỷ số 1-2 để đoạt chức vô địch Serie A trước thời hạn 5 vòng đấu. Sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng AC Milan Stefano Pioli đã nhận lời phỏng vấn với đài truyền hình DAZN.

“Đó là một thất bại nặng nề,” Pioli nói với các cầu thủ trong phòng thay đồ, “nhưng chúng ta không thể để điều này chìm đắm. Chúng ta cần kết thúc mùa giải một cách đàng hoàng.”
Nhìn lại trận đấu, Pioli không có nhiều hối tiếc về cách sắp xếp chiến thuật của mình. Anh giải thích: “Từ góc độ chiến thuật, tôi không thất vọng với việc lựa chọn vị trí phòng ngự 3 hậu vệ. Mục tiêu của chúng tôi là kiểm soát số lượng tấn công của đối thủ và cố gắng không để đội hình dâng cao quá cao mà cố gắng chờ cơ hội ở sân sau”

“Chúng tôi muốn lùi sâu hơn trong phòng ngự để tránh tình huống như bàn thua thứ 2 trong hiệp 2”, ông giải thích. “Bàn thắng đó khiến trận đấu trở nên phức tạp hơn, dù các cầu thủ tỏ ra rất khao khát Chiến thắng”.
Khi được hỏi về khoảng cách 17 điểm với Inter Milan, Pioli thẳng thắn nói: “Inter Milan luôn có đội hình mạnh nhất giải đấu trong vài năm qua. Đây là sự thật không thể phủ nhận. Chúng tôi đã thua trong một khoảng thời gian. Hai trận, hòa thêm hai trận và không thể tiếp tục thi đấu với phong độ cao. Nếu Inter Milan kém xa các đội khác thì điều đó cho thấy họ thực sự rất mạnh”.
“Trận đấu với Roma đã không diễn ra như chúng tôi mong đợi. Chúng tôi đang có phong độ tốt và tất cả các cầu thủ quan trọng đều có thể trạng tốt, nhưng chúng tôi đã chơi không tốt như lẽ ra phải có. Trận derby xảy ra vào thời điểm này, và cặp đôi này Đó là một thách thức lớn đối với chúng tôi. Tất cả những gì tôi có thể nói là chu kỳ Milan này vẫn chưa kết thúc. Tôi tin rằng vẫn còn chỗ để cải thiện và hy vọng sẽ kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất có thể. hoạt động rất tốt.”

Related Post