The thao 24h Bình luận,Đức Leverkusen lên kế hoạch trước, nhắm tới ngôi sao người Tây Ban Nha Marin và Calafiore

Leverkusen lên kế hoạch trước, nhắm tới ngôi sao người Tây Ban Nha Marin và Calafiore

Vào ngày 24 tháng 4, theo báo cáo mới nhất từ ​​Axel Hesse, phóng viên của hãng truyền thông nổi tiếng Đức “Sports Bild”, trong khi Leverkusen đang chuẩn bị cho lễ ăn mừng chức vô địch Bundesliga thì họ cũng đang tích cực chuẩn bị cho thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Rafa Marin Hai tài năng trẻ Leverkusen và Calafiore là những mục tiêu ký hợp đồng quan trọng trong mắt ban lãnh đạo cấp cao của Leverkusen.

Trước đó, Falk nói trong chuyên mục CaughtOffside: “Tapsoba sẽ quyết định tương lai của anh ấy. Mặc dù anh ấy đã gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ vào tháng 9 năm ngoái và sẽ ở lại đến năm 2028, nhưng hợp đồng có điều khoản giải phóng 100 triệu euro. Điều khoản tài chính là cao nhất.” Tuy nhiên, bất chấp điều này, Leverkusen vẫn hy vọng giữ chân được Tapsoba. Ngoài ra, Xavi Alonso và Rolfes cũng đang phải đối mặt với áp lực phải giải quyết tương lai của họ cũng kéo dài đến năm 2028 và còn kèm theo điều khoản giải phóng – Frimpong có thể rời đội. với giá 40 triệu euro trước khi cúp châu Âu bắt đầu.”

Rafa Marin, trung vệ 21 tuổi người Tây Ban Nha, thi đấu cho Alaves theo dạng cho mượn mùa này và đã thể hiện rất tốt. Anh ấy đã có 29 lần ra sân ở giải đấu. Tuy nhiên, thái độ của Real Madrid đối với vụ chuyển nhượng Marin tương đối thận trọng. Họ thích thuê Marin hoặc bán anh kèm theo điều khoản mua lại, khá giống với mô hình chuyển nhượng của Carvajal hồi đó. Ngoài Marin, Leverkusen cũng để mắt đến một trung vệ trẻ khác là Calafioli. Cầu thủ thuận chân trái 21 tuổi hiện đang chơi cho CLB Bologna, khả năng phòng ngự xuất sắc của anh đã thu hút sự chú ý của nhiều đại gia châu Âu. Juventus cũng bày tỏ sự quan tâm đến Calafiore.
Calafiore dính chấn thương nặng vào năm 2018 khi chơi cho đội trẻ U19 Roma và bị rách đầu gối phải, suýt chút nữa phải kết thúc sự nghiệp. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này cuối cùng đã lấy lại được phong độ và thể hiện được sức mạnh của mình ở Bologna. Theo thông tin công khai mùa này, anh đã ra sân 31 lần trên nhiều đấu trường khác nhau cho Bologna và có 2 đường kiến ​​tạo. Anh được một số người hâm mộ Ý ưu ái gọi là “. Gvadio của Ý”. Giá trị của anh cũng tăng thêm 10,2 triệu bảng so với trước đó, đạt 21,4 triệu bảng.

Related Post