The thao 24h Barcelona,Bình luận Ngôi sao Faye của Barcelona đã thu hút nhiều sự chú ý và các đại gia châu Âu đang cạnh tranh để đưa ra lời đề nghị

Ngôi sao Faye của Barcelona đã thu hút nhiều sự chú ý và các đại gia châu Âu đang cạnh tranh để đưa ra lời đề nghị

Ngôi sao Faye của Barcelona đã thu hút nhiều sự chú ý và các đại gia châu Âu đang cạnh tranh để đưa ra lời đề nghị post thumbnail image

Mới đây, theo “Daily Sports”, thiên tài 19 tuổi người Senegal đã nhận được lời đề nghị từ nhiều CLB châu Âu, và tương lai của anh sẽ được HLV hé lộ ở mùa giải mới.

Màn trình diễn của Faye tại Barcelona mùa này thật tuyệt vời. Với tư cách là cầu thủ chủ lực của đội 2, anh ra sân tổng cộng 25 lần và đá chính tất cả, ghi 4 bàn, trong trận đấu với Gabon, anh ghi một đường bóng dài 30 mét tuyệt đẹp, thực hiện thành công bàn thắng của đội tuyển quốc gia. trình diễn. Màn trình diễn này đã thành công thu hút sự chú ý của các CLB lớn ở châu Âu, có thông tin cho rằng giá trị chuyển nhượng của tài năng trẻ này dự kiến ​​vào khoảng 25 triệu bảng.

Theo báo cáo, Barcelona đã nhận được lời đề nghị từ các câu lạc bộ ở Anh, Pháp và các nước khác. Điều đáng nói là Nice đã đưa ra lời đề nghị 13 triệu bảng cho Faye vào tháng 1 năm nay nhưng Barcelona đã từ chối không chút do dự. Tuy nhiên, xét đến khó khăn tài chính hiện tại của Barcelona, ​​nếu có lời đề nghị giá cao 25 ​​triệu bảng đáp ứng kỳ vọng, họ cũng có thể cân nhắc việc ra đi ngôi sao mới có tiềm năng lớn này. Tuy nhiên, tương lai của Faye không hoàn toàn phụ thuộc vào Barcelona. Mùa hè này, Barcelona sẽ đón HLV mới. Huấn luyện viên mới sẽ quyết định liệu Faye có gia nhập đội một trước mùa giải hay không và liệu anh ấy có được chuyển nhượng hay không. Điều này cũng đồng nghĩa với việc số phận của Faye sẽ được hé lộ trong quyết định của tân huấn luyện viên.
Manchester United luôn tìm kiếm những hậu vệ xuất sắc. Đối mặt với những chấn thương dài hạn như Lisandro Martinez, Malacia và Luke Shaw, Faye là một trong những lựa chọn tốt nhất. Mặc dù phong cách của anh ấy giống với Lisandro Martinez nhưng anh ấy cao hơn, khỏe hơn và có sức tấn công tốt hơn. Đồng thời, ngay cả khi ở lại Barcelona, ​​Faye vẫn có một tương lai tươi sáng. Khi chính thức được đôn lên đội một vào mùa hè này, anh sẽ phải cạnh tranh gay gắt với những cầu thủ như Araujo, Conde và Balde.

Trước những suy đoán này, nhiều người hâm mộ cho biết: “Có thể buông Inigo nhưng Faye không được buông. Cậu bé này có khả năng sút xa, đánh đầu, độ cứng và vị trí cản phá. Cái kết hay nhất thực ra là đội B xông lên năm nay Nếu B thành công, mùa giải tới Faye sẽ nhảy giữa đội một và đội B ”.

Related Post