The thao 24h Bình luận,đánh giá bóng đá Điều khoản giải phóng ngôi sao song sinh của Leipzig được tiết lộ: Lukba và Oppon đạt được mục tiêu thị trường chuyển nhượng

Điều khoản giải phóng ngôi sao song sinh của Leipzig được tiết lộ: Lukba và Oppon đạt được mục tiêu thị trường chuyển nhượng

Điều khoản giải phóng ngôi sao song sinh của Leipzig được tiết lộ: Lukba và Oppon đạt được mục tiêu thị trường chuyển nhượng post thumbnail image

Mới đây, số tiền thưởng chấm dứt hợp đồng của trung vệ Lukba và tiền đạo Oponda của Leipzig Red Bull đã bị phóng viên nổi tiếng Philipp Hinze vạch trần. Có thông tin cho rằng phí chấm dứt hợp đồng của Lukba lên tới 90 triệu euro, trong khi phí chấm dứt hợp đồng của Oponda là 80 triệu. euro, Euro, cả hai điều khoản giải phóng của họ sẽ có hiệu lực vào năm 2025. Và nếu điều khoản giải phóng của Lukba không được kích hoạt vào năm 2025, điều khoản giải phóng của anh ấy vào năm 2026 sẽ là 65 triệu đến 70 triệu euro.

Lukba đã thể hiện khả năng phòng ngự xuất sắc kể từ khi gia nhập Leipzig và trở thành một phần quan trọng trong hàng phòng ngự của Leipzig. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Lukba đã chơi 37 trận cho Leipzig, ghi 1 bàn và chơi 2.608 phút. Màn trình diễn của anh đã được người hâm mộ và giới chuyên môn nhất trí công nhận, giá chuyển nhượng của anh lên tới 40 triệu euro.
Tuy nhiên, với việc điều khoản giải phóng được tiết lộ, tương lai của Lukba trở nên khó hiểu. Mức phí giải phóng 90 triệu euro là một khoản chi lớn với bất kỳ CLB nào. Đồng thời, tiền đạo Oponda cũng trở thành tâm điểm trên thị trường chuyển nhượng. Tiền đạo trẻ 23 tuổi đã thể hiện khả năng tấn công đáng kinh ngạc ở mùa giải này khi đóng góp 27 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo cho Leipzig. Giá chuyển nhượng người Đức cũng tăng vọt lên 60 triệu euro. Phí chấm dứt hợp đồng của Oponda là 80 triệu euro, tuy thấp hơn Lukba một chút nhưng đây vẫn là một số tiền lớn.

Giám đốc điều hành đội Leipzig Red Bull cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng Lukba và Oponda là những thành viên quan trọng của đội và tương lai của họ sẽ ở Leipzig. Đồng thời, CLB cũng nhấn mạnh điều khoản giải phóng trong hợp đồng của cầu thủ, cho rằng đây sẽ là hiện thực mà bất kỳ người mua tiềm năng nào cũng phải đối mặt.
Nhưng điều đáng ngạc nhiên là Guido Schäfer sau đó đã nói rõ trong báo cáo rằng ông không đính chính báo cáo của Sky Sports hay phóng viên P Hinze đồng nghiệp của ông mà đang cung cấp một tin tức độc quyền toàn cầu. Ông nhấn mạnh mức phí chấm dứt hợp đồng của Lukba không phải là 70 triệu euro như tin đồn trước đó mà cao tới 92 triệu euro. Con số này đủ để nhiều CLB đưa ra những lời đề nghị thận trọng.

Related Post