The thao 24h Bình luận,Bóng đá Đức,Livescore RB Leipzig hạ Dortmund 4-1, Oponda ghi 24 bàn ngay mùa ra mắt

RB Leipzig hạ Dortmund 4-1, Oponda ghi 24 bàn ngay mùa ra mắt

RB Leipzig hạ Dortmund 4-1, Oponda ghi 24 bàn ngay mùa ra mắt post thumbnail image

Tối 27/4 theo giờ Việt Nam, vòng 31 giải bóng đá hàng đầu Đức diễn ra trận chiến tâm điểm RB Leipzig đối đầu Dortmund trên sân nhà. Trong hiệp một, Sancho mở tỉ số; Harvey Simons kiến ​​tạo cho Oponda gỡ hòa, rồi Sesco dẫn trước bằng một cú sút bổ sung. Trong hiệp hai, Opanda kiến ​​tạo cho Simakan ghi bàn và mở rộng khoảng cách dẫn trước Baumgartner cuối cùng ấn định chiến thắng. Với các bàn thắng của Baumgartner, Opanda, Simakan và Sesco, RB Leipzig đã đánh bại Dortmund với tỷ số 4-1. Điều đáng nói là trong hiệp một trận đấu này, tiền đạo Opanda của RB Leipzig đã ghi bàn, nâng số bàn thắng ghi được ở Bundesliga mùa này lên con số 24.

Sancho của Dortmund dẫn trước ở phút thứ 20. Cú sút của anh đi thẳng vào trung lộ, đưa đội khách vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, pha kiến ​​tạo từ ngoài mu bàn chân của Harvey Simmons đã giúp Oponda nhanh chóng cân bằng tỷ số. Càng về cuối hiệp 1, trận đấu bước vào giai đoạn trắng tay. Sheshko của Leipzig ghi bàn ở phút bù giờ, nâng tỷ số lên 2-1.

Sau khi hiệp 2 bắt đầu, thế trận tấn công của Leipzig trở nên căng thẳng hơn. Phút 46, Oponda một lần nữa kiến ​​tạo cho Simakan ghi bàn, giúp Leipzig dẫn trước 3-1. Phút 80, Baumgartner ghi bàn từ chấm 11m ấn định tỷ số 4-1.
Trong trò chơi này, Oponda đã thể hiện đặc biệt xuất sắc. Anh không chỉ ghi bàn mà còn kiến ​​tạo một đường kiến ​​tạo, trở thành nhân vật chủ chốt trong chiến thắng của Leipzig. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Oponda đã ghi được 24 bàn thắng. Chỉ có 2 cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng hơn Oponda ở mùa giải đầu tiên, đó là Uwe Shearer (30 bàn) ở mùa giải 1963/64 và Kane (34 bàn ở mùa giải này). Oponda ghi được 8,5 điểm cao nhất trong trò chơi và Phil Kruger ghi được 5,6 điểm thấp nhất trong trò chơi.

Related Post