The thao 24h Bình luận,Giải ngoại hạng Manchester United đối mặt với thách thức của một trại đầy thương binh, Ten Hag ủng hộ Amad xuất phát

Manchester United đối mặt với thách thức của một trại đầy thương binh, Ten Hag ủng hộ Amad xuất phát

Manchester United đối mặt với thách thức của một trại đầy thương binh, Ten Hag ủng hộ Amad xuất phát post thumbnail image

2h sáng mai theo giờ Việt Nam, trận đấu bù vòng 29 Ngoại hạng Anh sẽ bắt đầu. Manchester United sẽ gặp Sheffield United trên sân nhà. Tại cuộc họp báo trước trận đấu, huấn luyện viên trưởng Manchester United Ten Hag đã đưa ra câu trả lời rõ ràng cho câu hỏi của giới truyền thông về việc liệu Amad Diallo có ra sân trong trận đấu này hay không. Ông cho rằng cầu thủ 21 tuổi xứng đáng có cơ hội đá chính dù vắng mặt một thời gian dài vì chấn thương và đội bóng đang có sự cạnh tranh mạnh mẽ cho vị trí.

Amad đã không xuất hiện trong đội hình xuất phát của Manchester United kể từ tháng 12 năm 2021. Lần cuối cùng anh đá chính cho Manchester United là từ tháng 5 năm 2021. Dù đã có 6 lần vào sân thay người mùa này nhưng anh đã ghi bàn ấn định chiến thắng vào lưới Liverpool ở tứ kết FA Cup để giúp đội bóng giành chiến thắng. Amad chuyển đến Manchester United từ Atlanta United vào tháng 10 năm 2020, nhưng sự nghiệp của anh với Quỷ đỏ không suôn sẻ. Cho đến nay, anh mới chỉ ra sân 15 lần cho Manchester United, trong đó chỉ có 3 trận là đá chính. Ten Hag nói trong một cuộc phỏng vấn: “Amad nên có cơ hội đá chính, nhưng chúng tôi không thể bỏ qua vấn đề chấn thương dài hạn của anh ấy trong mùa giải này. Anh ấy đang dần lấy lại phong độ và đã đạt được những thành tích tuyệt vời trong thời gian thi đấu hạn chế.”

“Phải nói ở vị trí này chúng tôi có nhiều cầu thủ xuất sắc, trong đó có Ganaccio, Anthony và Forson, v.v., và sự cạnh tranh rất khốc liệt. Nhưng tôi tin Amad có khả năng đóng vai trò ở vị trí này và đóng góp đóng góp cho đội.”
Tuy nhiên, Manchester United hiện đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương nghiêm trọng. Ở trận bán kết FA Cup với Coventry City, cả McTominay và Rashford đều dính chấn thương và phải rời sân, nếu tính cả 2 chấn thương này, Manchester United có thể thiếu tới 12 cầu thủ ở đội một. Rane, Lindelof, Lisandro Martinez, Evans, Kambwala, Luke Shaw và Malaysia ở tuyến sau, Amrabat và Mason Mount ở hàng tiền vệ đặc biệt, và tiền đạo Martial đều bỏ lỡ trận đấu vừa qua vì nhiều lý do. Trước vấn đề chấn thương nghiêm trọng như vậy, Ten Hag thẳng thắn nói: “Dù gặp nhiều khó khăn nhưng chúng tôi vẫn sẽ tung ra sân một đội có khả năng giành chiến thắng trong trận đấu. Chúng tôi phải điều chỉnh ở các vị trí khác để đảm bảo cho đội” Sức mạnh của đội không bị ảnh hưởng.” Ten Hag cũng tiết lộ rằng đội đã dính chấn thương trong suốt mùa giải, đây là tình huống mà anh chưa từng gặp phải trong sự nghiệp huấn luyện trước đây của mình.

“Chúng tôi phải xây dựng sâu hơn nữa về chiều sâu của đội. Đó là trường hợp của tôi khi tôi bắt đầu làm việc ở đây. Chúng tôi bắt đầu xây dựng lại ở những vị trí quan trọng mà chúng tôi muốn nâng cấp. Bây giờ, chúng tôi phải đảm bảo rằng đội giỏi ở mọi vị trí. Có đủ sức mạnh dự trữ.”

Related Post