The thao 24h Giải ngoại hạng,Liverpool Klopp nói về chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Fulham: Đường tới danh hiệu còn dài nhưng chúng ta phải nỗ lực hết mình

Klopp nói về chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Fulham: Đường tới danh hiệu còn dài nhưng chúng ta phải nỗ lực hết mình

Klopp nói về chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Fulham: Đường tới danh hiệu còn dài nhưng chúng ta phải nỗ lực hết mình post thumbnail image

Ngày 22/4, Liverpool nhờ vào màn trình diễn xuất sắc đánh bại Fulham 3-1 ở Premier League, củng cố vị trí trong cuộc đua danh hiệu. Sau trận đấu, HLV Klopp của Hồng quân đã tham dự buổi họp báo.

Klopp bắt đầu bằng việc nói về sự chuyên nghiệp mà các cầu thủ Liverpool thể hiện khi đối mặt với những thất bại gần đây. Anh nhấn mạnh: “Mặc dù chúng tôi không giành được nhiều điểm trong thời gian đầu nhưng tôi nghĩ chúng tôi vẫn có được 1-2 điểm. Đáng lẽ chúng tôi phải thắng trận đấu, nhưng chúng tôi đã không làm được. Điều đó không tốt. Nhưng chúng tôi đã tạo ra rất nhiều Cơ hội, chúng tôi ở đây vì tính cách của những chàng trai này. Không ai mong đợi chúng tôi ở đây, nhưng chúng tôi ở đây vì các cầu thủ.

Ít nhất đối với Liverpool hiện tại, chúng tôi không có đối thủ ở châu Âu, thực tế là ngoài Aston Villa, không có đội bóng Anh nào khác (chơi ở giải châu Âu). Để tất cả chúng ta có thể tập trung, đó có lẽ là điều tất cả chúng ta đều làm. Hôm nay tôi thực sự hạnh phúc. Chúng tôi thực hiện những thay đổi nhân sự này vì chúng tôi tin chắc 100% là mình phải làm vậy. Đây không phải là cờ bạc hay bất cứ điều gì. Chúng tôi có các trận đấu vào thứ Tư và thứ Bảy và thật điên rồ khi chúng tôi có mặt ở London, nhưng chỉ thế thôi. Vì vậy, chúng tôi cần thực hiện những điều chỉnh đó trước khi người chơi đưa ra tín hiệu rõ ràng cho tôi, ‘Xin lỗi, tôi không thể chơi. “Tôi thực sự vui vì chúng tôi đã giành chiến thắng và các cầu thủ không bị chấn thương.”

Khi nói về khả năng của Alexander-Arnold trong các tình huống cố định, Klopp tỏ ra đánh giá cao cầu thủ trẻ này. “Tôi nghĩ Elliott đã dẫn trước 10-15% bàn thắng vì chúng tôi đã phân tích Fulham và thấy họ sẽ đánh bại bức tường như thế nào, vì vậy chúng tôi đã nói với Xavi, ‘Hãy cố gắng chui xuống bức tường. “Rõ ràng là họ không thực sự nhảy mà chỉ nhảy một chút thôi nên Harvey không thể làm được và đám đông đã cười. Nếu nhìn lại, tôi khá chắc rằng bức tường không nhảy cao như thường lệ.” Thật tuyệt vời. Anh ấy thỉnh thoảng làm điều này bằng những quả đá phạt, rõ ràng là những bàn thắng tuyệt vời. Thủ môn Leno của Fulham đã hỏi tôi sau trận đấu: “Tại sao bạn luôn ghi những bàn thắng như thế này vào lưới chúng tôi?” “Có lẽ có nghĩa là anh ấy bị liệt…”
Cuối buổi phỏng vấn, Klopp cũng đề cập đến thái độ của mình đối với cuộc đua danh hiệu. “Mặc dù Liverpool đã vô địch Premier League một cách long trời lở đất 4 năm trước nhưng giờ đây đang là một mùa giải có cường độ rất cao. Chúng tôi không biết kết quả sẽ ra sao. Chúng tôi phải thắng càng nhiều trận càng tốt, ghi càng nhiều điểm càng tốt. có thể và cố gắng hết sức với tất cả nhân sự của chúng tôi.

Related Post