The thao 24h Bóng đá Ý,Giải ngoại hạng De Bruyne ghi cột mốc quan trọng, Manchester City đánh bại Crystal Palace bằng hỏa lực tối đa

De Bruyne ghi cột mốc quan trọng, Manchester City đánh bại Crystal Palace bằng hỏa lực tối đa

De Bruyne ghi cột mốc quan trọng, Manchester City đánh bại Crystal Palace bằng hỏa lực tối đa post thumbnail image

Ở trận đấu Ngoại hạng Anh đêm qua, Manchester City thách đấu Crystal Palace trên sân khách, tiền vệ người Bỉ De Bruyne chơi quả cảm, ghi 3 bàn và kiến ​​tạo cho đồng đội Haaland ghi bàn, đánh dấu cột mốc 100 bàn thắng trong sự nghiệp ở Manchester City.

Ở trận đấu trước với Villa, De Bruyne có cơ hội hiếm hoi được nghỉ ngơi, De Bruyne trở lại đội hình xuất phát ở mùa giải này tràn đầy hỏa lực. Phút thứ 3 của trận đấu, sau khi nhận đường chuyền từ đồng đội, De Bruyne tung cú sút cực mạnh vào khung thành Crystal Palace, giúp Manchester City khởi đầu như mơ. Chỉ mười phút sau, De Bruyne một lần nữa thực hiện cú sút xa từ ngoài vòng cấm trong pha phản công nhanh giúp đội nhà mở rộng tỷ số.
Tuy nhiên, màn trình diễn của De Bruyne không dừng lại ở đó. Phút 19, anh thực hiện đường chuyền chuẩn xác, tạo cơ hội có một không hai cho Haaland, nhưng đáng tiếc cú sút của Haaland đã bị thủ môn đối phương cản phá.

Trận đấu bước sang hiệp 2, phút 66, đường căng ngang của Grealish tìm đến De Bruyne, người thực hiện đường tạt bóng khéo léo trong vòng cấm, kiến ​​tạo cho Haaland ghi bàn. Tuy nhiên, khoảnh khắc hưng phấn nhất của De Bruyne lại đến ở phút 69. Rodri chuyền bóng tìm anh, De Bruyne đón bóng rồi sút thẳng vào giữa khung thành, bàn thắng này là bàn thắng thứ 100 của De Bruyne cho Manchester City!
Sau mùa giải này, De Bruyne đã lập lại thành công kỷ lục ghi bàn của mình, đây là lần ra sân thứ 250 tại Premier League cho Manchester City, giúp anh trở thành cầu thủ thứ bảy trong lịch sử câu lạc bộ đạt được cột mốc này. Điều đáng nói là kể từ khi bước sang năm 2024, De Bruyne đang có phong độ cực kỳ nóng bỏng. Anh ấy không chỉ thường xuyên có những đóng góp ở giải đấu mà còn thực hiện tốt các pha kiến ​​tạo. Theo thống kê, De Bruyne đã tham gia vào 16 bàn thắng, chỉ đứng sau 17 bàn của Palmer trong danh sách vua phá lưới Premier League. Nhìn lại phong độ gần đây của De Bruyne, không khó để nhận ra anh đang trải qua giai đoạn sa sút. 10 trận trước ở Premier League, De Bruyne chỉ ghi 1 bàn, nhưng trận này anh ghi 2 bàn, lập kỷ lục lập cú đúp bàn thắng trong một trận lần đầu tiên kể từ ngày 26 tháng 4 năm 2023.

Related Post