The thao 24h Bình luận,giải vô địch Giải vô địch Anh đang rực lửa trở lại, cuộc phản công nhằm chiếm ngôi đầu bảng của Leicester City đang nóng lên.

Giải vô địch Anh đang rực lửa trở lại, cuộc phản công nhằm chiếm ngôi đầu bảng của Leicester City đang nóng lên.

Giải vô địch Anh đang rực lửa trở lại, cuộc phản công nhằm chiếm ngôi đầu bảng của Leicester City đang nóng lên. post thumbnail image

Trên chiến trường Giải vô địch Anh, Leicester City mới đây đã lấy lại ngôi đầu bảng với chiến thắng đảo ngược gây sốc, cuộc chiến thăng hạng cho giải vô địch Anh ngày càng trở nên khốc liệt khi với Leicester City, Leeds United và Iran Puswich có 3 đội mạnh, người cuối cùng có thể nổi bật và trở thành người chiến thắng lớn nhất của mùa giải này.

Mùa giải trước, Leicester City đã phải xuống hạng khỏi Premier League, đây chắc chắn là một đòn nặng nề đối với đội bóng. May mắn thay, Leicester City đã không chìm nghỉm vì điều này, dù gặp phải một số thất bại ở giữa mùa giải nhưng Leicester City đã thành công ổn định vị thế và hiện đã giành lại ngôi đầu bảng.
Ở vòng đấu gần nhất gặp Norwich City, Leicester City đã có khởi đầu tệ hại. Chỉ ở phút thứ 20, đội khách Norwich đã vượt lên dẫn trước nhờ Sala khai thông thế bế tắc. May mắn thay, 13 phút sau, Mavididi kiến ​​tạo cho Hall quân bình tỷ số. Phút 61, Hall trả ơn và kiến ​​tạo cho Mavididi vượt lên dẫn trước thành công. Phút 77, tiền đạo huyền thoại 37 tuổi Vardy vào sân thay người. Phút bù giờ thứ 3, Vardy ghi bàn trong pha hỗn loạn trong vòng cấm, giúp Leicester City ấn định chiến thắng. Lúc này, Leicester City ghi liên tiếp 3 bàn để hoàn tất cuộc lội ngược dòng, giành 3 điểm quý giá với tỷ số 3-1, chấm dứt chuỗi suy giảm chỉ 4 điểm ở 6 vòng đấu trước đó của Giải vô địch Anh. Chiến thắng này cũng thành công đưa Leicester City trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng.

Cuộc chiến thăng hạng tại Giải vô địch Anh ngày càng trở nên khốc liệt, sự cạnh tranh giữa Leicester City, Leeds United và Ipswich Town đã lên đến đỉnh điểm. Khoảng cách điểm giữa họ là rất nhỏ và kết quả của mỗi trận đấu có thể thay đổi toàn bộ cuộc chiến thăng hạng. Vì vậy, mỗi trận đấu tiếp theo sẽ là một trận chiến sinh tử, và đối với Leicester City, việc thăng hạng lên Premier League không chỉ có nghĩa là danh dự, sự công nhận mà còn là lợi ích kinh tế to lớn. Là một trong những giải đấu giàu có nhất thế giới, Premier League có thể mang lại doanh thu khổng lồ cho các đội bóng mỗi mùa giải.
Nhìn lại lịch sử của Leicester City, họ đã giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2015-2016 và tạo nên kỳ tích trong bóng đá. Ở mùa giải đó, Leicester City cũng lập nên kỳ tích bất bại 3 trận trước Manchester City. Nếu Leicester City có thể thành công tiến tới Premier League mùa này, họ có thể một lần nữa tạo ra mối đe dọa cho các đội mạnh như Manchester City và tạo thêm biến số mới cho cuộc đua vô địch Premier League.

Related Post