The thao 24h Bình luận,giải vô địch Arsenal hòa Bayern 2-2, Arteta bình tĩnh đáp trả tranh cãi về quả phạt đền sau trận

Arsenal hòa Bayern 2-2, Arteta bình tĩnh đáp trả tranh cãi về quả phạt đền sau trận

Arsenal hòa Bayern 2-2, Arteta bình tĩnh đáp trả tranh cãi về quả phạt đền sau trận post thumbnail image

Rạng sáng 10/4, trận tứ kết đỉnh cao Champions League đã diễn ra trên sân Emirates, sân nhà của Arsenal, Arsenal và Bayern Munich chiến đấu quyết liệt suốt 90 phút và chung cuộc bắt tay nhau với tỷ số 2-2 . Sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng Arteta của Arsenal đã tham dự buổi họp báo và trả lời những diễn biến chính của trận đấu.

Nói về quả phạt đền gây tranh cãi trong trận đấu, Arteta cho biết: “Tôi chưa xem tình huống cụ thể nhưng bây giờ quyết định đã được đưa ra, chúng tôi phải tập trung vào những khía cạnh khác mà chúng tôi có thể kiểm soát. tốt hơn trong trận đấu. Về câu hỏi có nên hưởng quả phạt đền khi Saka bị phạm lỗi hay không, vốn được dư luận bên ngoài quan tâm rộng rãi, tôi chưa xem những hình ảnh liên quan, đối với tôi, có thể tùy tiện phán đoán khoảng cách Nhưng tôi sẽ xem lại video cẩn thận một lần nữa và đưa ra nhận định chính xác hơn”.
Về trận đấu với Bayern, “Khoảng cách giữa hai bên ở trận này thực sự rất nhỏ. Đối mặt với một đối thủ ở trình độ này, rất khó để đột phá và tạo ra những cơ hội chất lượng, đồng thời cũng khó đảm bảo rằng Đối thủ không được trao bất kỳ cơ hội nào. Điều đó không hề dễ dàng. Nhưng tôi nghĩ đội chúng ta đã thể hiện thái độ bình tĩnh rất tốt, đặc biệt là sau khi dẫn trước 2-1. Bởi lúc đó, các cầu thủ rất dễ lơ là cảnh giác vì đã dẫn trước. , để lại cơ hội cho đối thủ tận dụng, từ đó thua trận trong thời gian ngắn. Rất may các cầu thủ của chúng ta đã không làm được điều này”.

Mặc dù gần đây Arsenal đã phòng ngự tốt nhưng họ đã để thủng lưới 2 bàn trong trận đấu này. Về vấn đề này, Arteta thẳng thắn nói: “Loại tình huống này thỉnh thoảng xảy ra trong trận đấu. Có thể những tình huống tương tự đã từng xảy ra trước đây. Bạn có thể đã phòng ngự tốt trước đây và không mắc sai lầm nào, nhưng đối mặt với loại cầu thủ và đối thủ này, bạn cần phải đối mặt với cường độ phòng ngự cao hơn. Đặc biệt khi họ có khoảng trống để khai thác, họ sẽ không ngần ngại trừng phạt bạn. Chúng tôi đã cho phép họ tìm cơ hội trong một vài pha tấn công, đó là những gì chúng tôi đã làm ở hiệp hai. Có những điều phải làm tốt hơn.”
Về hành vi tấn công Gabriel của Harry Kane sau trận đấu, Arteta nhấn mạnh: “Trọng tài đã đưa ra quyết định và mọi chuyện kết thúc. Bây giờ chúng tôi cần tập trung vào trận đấu tiếp theo”.
Khi nói về tác động tích cực của việc cầu thủ dự bị tối nay, Arteta một lần nữa khẳng định: “Khi chúng tôi thay thế hai hoặc ba cầu thủ trong trận đấu, thành tích chung của toàn đội đã cải thiện đáng kể. Ví dụ, Zinchenko. Anh ấy vào sân ở hiệp một và anh ấy đã thay đổi. mọi thứ ngay lập tức. Sau đó, những cầu thủ dự bị khác vào sân và tạo ra sự khác biệt cho chúng tôi. Họ đóng vai trò quan trọng trong trận đấu và giúp chúng tôi ổn định tình hình.”

“Tôi không biết lý do chính xác dẫn đến sự thay đổi đà trong trận đấu này là do thiếu kinh nghiệm, nhưng rõ ràng nó mang lại sự bất an cho toàn đội. Bởi vì chúng tôi đã cho đối thủ thứ mà họ phải chiến đấu để giành được, và sau đó bạn bắt đầu phòng thủ.” không gian rộng mở và họ có rất nhiều khả năng để làm tổn thương bạn. Nhưng may mắn là chúng tôi đã phản ứng tốt sau đó và không bỏ cuộc. Một lần nữa xin cảm ơn mọi người vì bầu không khí, thật không thể tin được. Chúng tôi sẽ đối đầu với họ một lần nữa ở Munich và chúng tôi có sự tự tin làm tốt hơn.”

Related Post