The thao 24h Bình luận,Giải ngoại hạng,Livescore Manchester City đánh bại Nottingham Forest 2-0, Wood bỏ lỡ cơ hội và bị Roncero chế nhạo

Manchester City đánh bại Nottingham Forest 2-0, Wood bỏ lỡ cơ hội và bị Roncero chế nhạo

Ngày 29/4, vòng 35 Premier League 2023-2024 bắt đầu trận chiến tâm điểm Manchester City đi chơi sân khách với Nottingham Forest. Hiệp một, De Bruyne thực hiện quả phạt góc và Gvadiol khai thông thế bế tắc bằng cú đánh đầu. Sang hiệp 2, De Bruyne thực hiện đường chuyền trực diện, Haaland nhử mồi trước khi bình tĩnh tung cú sút bằng chân phải ấn định chiến thắng. Chung cuộc, Manchester City suýt đánh bại Nottingham Forest 2-0 trên sân khách, giành được 5 chiến thắng liên tiếp tại Premier League và kém Arsenal một điểm khi còn một trận trong tay.

Ở trận này, Nottingham Forest tung ra 14 cú sút, nhiều hơn Manchester City 11 cú sút. Tuy nhiên, tiền đạo Chris Wood của Nottingham Forest đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn và cuối cùng đội bóng đã thua trên sân nhà. Phút 28, White thực hiện đường chuyền từ cánh phải, Wood dựa người vào Akanji và đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành. Phút 38, Forest thực hiện đường chuyền từ cánh trái của Montiel, đưa bóng về trung lộ nhưng cú sút của Wood lại đi chệch cột dọc. Phút 47, Elanga đột phá từ cánh trái, tạt vào vòng cấm, cú sút của Wood bị Ortega cản phá. Phút 67, Elanga thực hiện đường chuyền từ cánh phải nhưng Wood đánh đầu không thành công trong vòng cấm. Nhiều người không hiểu màn trình diễn của anh trên sân và thậm chí bắt đầu đặt câu hỏi liệu anh có thực sự đủ sức để vào đội xuất phát hay không.

Là một người ủng hộ trung thành của Real Madrid, Roncero, tổng biên tập của “Aspen”, cũng chú ý đến trận đấu này sau khi xem trận đấu giữa Manchester City và Nottingham Forest, anh ấy không thể không đăng lên mạng xã hội và. chế nhạo màn trình diễn của Wood. Roncero viết trong bài báo: “Wood, cầu thủ số 9 của Nottingham Forest, cũng là cầu thủ thứ 12 của Manchester City. Anh ấy cũng giống như họ của mình, chỉ là một khúc gỗ!”
Điều đáng nói là Nottingham Forest đã thi đấu 34 trận mùa này và giành được 7 trận thắng, 9 trận hòa và 18 trận thua. Sau 4 điểm bị trừ trong mùa giải, họ đứng thứ 17 trên BXH, chỉ hơn nhóm xuống hạng 1 điểm. Những năm gần đây, Nottingham Forest vắng bóng ở Premier League nhiều năm mới chỉ được tái thăng hạng ở mùa giải trước và giờ phải chiến đấu để trụ hạng.

Related Post