The thao 24h Bình luận,FA Cup Chelsea thua ở FA Cup, Petrovic tin chúng ta vẫn cần tập trung thi đấu ở châu Âu

Chelsea thua ở FA Cup, Petrovic tin chúng ta vẫn cần tập trung thi đấu ở châu Âu

Chelsea thua ở FA Cup, Petrovic tin chúng ta vẫn cần tập trung thi đấu ở châu Âu post thumbnail image

Ở trận bán kết FA Cup diễn ra rạng sáng hôm qua, Chelsea đã phải nhận thất bại và thua 0-1 trước đội bóng hùng mạnh Manchester City. Sau trận đấu, Petrovic của Chelsea đã nhận lời phỏng vấn với đội chính thức của câu lạc bộ.

Petrovich tin rằng dù trận thua đáng tiếc nhưng trận đấu là một trải nghiệm quý giá cho toàn đội. Anh nói: “Đó sẽ là một trải nghiệm tốt cho tất cả mọi người và chúng tôi chắc chắn sẽ học hỏi được nhiều điều từ cơ hội này. Đó là cảm giác và trải nghiệm giống như khi thi đấu với Liverpool ở trận chung kết EFL Cup, giống như lần trước, chúng tôi đã thể hiện tốt cả hai.” tấn công và phòng thủ, và chúng tôi cảm thấy điều gì đó.”
Tuy nhiên, Petrovic cũng thừa nhận Manchester City là đối thủ rất mạnh. “Hãy nhìn vào độ tuổi trung bình của các cầu thủ Manchester City, hãy nhìn xem họ đã chơi bao nhiêu trận ở Wembley? Tôi không muốn nói rằng đó là lý do tại sao chúng tôi thua hôm nay vì chúng tôi có cơ hội ghi bàn và kết thúc trận đấu.”

Về quả phạt đền gây tranh cãi trong trận đấu, Petrovic cho biết: “Có thể đó là quả phạt đền của Grealish, có thể không, trọng tài nói không phải nhưng tôi nghĩ đó là một trải nghiệm tốt cho chúng tôi và chúng tôi rất tự tin về kiểu này. của quả phạt đền. “Chúng tôi rất buồn và thất vọng vì trận thua nhưng chúng tôi sẽ sẵn sàng bình phục vào ngày mai và sau đó tập trung vào trận đấu quan trọng với Arsenal vào thứ Ba. Còn những trận đấu khó khăn với Aston Villa, West Ham và Tottenham.”
“Chúng tôi cần tập trung vào điều đó và ngay bây giờ, chúng tôi thất vọng và buồn nhưng ngày mai chúng tôi sẽ có động lực và chúng tôi sẽ tiếp tục đi tiếp vì chúng tôi vẫn còn cơ hội giành quyền tham dự châu Âu tại Premier League. Nhưng phải nói rằng hôm nay người hâm mộ của chúng tôi Thật tuyệt vời, bầu không khí tuyệt vời, nó giống như một trận chung kết, tôi có thể so sánh nó với trận chung kết với Liverpool, cảm giác đó.”

Related Post