The thao 24h Bóng đá Ý Manchester United giữ vững ngôi sao người Argentina Garnacho và Ratcliffe coi anh là cốt lõi của tương lai

Manchester United giữ vững ngôi sao người Argentina Garnacho và Ratcliffe coi anh là cốt lõi của tương lai

Manchester United giữ vững ngôi sao người Argentina Garnacho và Ratcliffe coi anh là cốt lõi của tương lai post thumbnail image

Mới đây, Alex Crook, trưởng phóng viên của phương tiện truyền thông talkSPORT của Anh, đã tung ra thông tin rằng Manchester United không có kế hoạch bán tiền đạo người Argentina Ganancho, có thông tin cho rằng cổ đông mới của Manchester United, Sir Ratcliffe, đặt nhiều hy vọng vào cầu thủ 19 tuổi người Argentina. và coi anh như một thành viên của câu lạc bộ.Sức mạnh cốt lõi của tương lai.

Mùa này, màn trình diễn của Garnacho có thể nói là mãn nhãn, Manchester United đã chơi 38 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 29 trận đá chính, đóng góp 7 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo. Sau khi tiền đạo người Brazil Anthony dần bị loại khỏi đội hình xuất phát do phong độ kém cỏi, Ganaccio nhanh chóng trở thành thành viên không thể thiếu trong hệ thống chiến thuật của huấn luyện viên Manchester United Ten Hag với kỹ năng xuất sắc và tầm nhìn sâu sắc. Theo thống kê, trong 6 vòng đấu vừa qua của Premier League, Garnacho đã thi đấu hơn 90 phút, trong đó có 4 trận anh chơi cả trận và 2 trong số đó bị thay ra ở phút bù giờ.


Trước đó, tin đồn Ganacho có thể chuyển đến Real Madrid lan tràn. Tuy nhiên, talkSPORT hiểu rằng Ngài Ratcliffe đã nói rõ rằng ông không sẵn lòng bán ngôi sao tiềm năng trước khi Ganacho tròn 20 tuổi vào tháng 7. Quyết định này chắc chắn mang lại sự yên tâm cho người hâm mộ Manchester United và cũng khiến các đội bóng giàu có khác đang để mắt đến Ganacho thất vọng.

Phóng viên nổi tiếng Romano đã viết: “Trong chiến thắng 2-0 của Manchester United trước Everton, Ganaccio đã giành được hai quả phạt đền, và Ten Hag đã đánh giá cao anh ấy sau trận đấu. Manchester United cảm thấy rằng họ đã có được một cầu thủ tuyệt vời, và lạc quan về tình hình hiện tại của Ganacho và Câu lạc bộ tin rằng Ganacho vẫn còn nhiều cơ hội để cải thiện và có tiềm năng vô hạn. Ngài Ratcliffe và Ineos Group coi những cầu thủ như Ganacho và Menu là chìa khóa cho kế hoạch dài hạn của câu lạc bộ.”

Related Post