The thao 24h Bóng đá Ý Giroud đạt thỏa thuận nguyên tắc với Los Angeles FC, tiền đạo Serie A có thể chuyển sang MLS

Giroud đạt thỏa thuận nguyên tắc với Los Angeles FC, tiền đạo Serie A có thể chuyển sang MLS

Giroud đạt thỏa thuận nguyên tắc với Los Angeles FC, tiền đạo Serie A có thể chuyển sang MLS post thumbnail image

Ngày 27/3, theo báo cáo mới nhất từ ​​phóng viên cấp cao Luca Bianchin của tờ Gazzetta dello Sport, trung phong người Pháp Olivier Giroud đã đạt được thỏa thuận nguyên tắc để gia nhập đội bóng thuộc giải Major League của Mỹ là Los Angeles FC. Cựu binh 37 tuổi dường như sắp bước vào hành trình mới tại Mỹ khi kết thúc sự nghiệp.

Báo cáo chỉ ra rằng thỏa thuận của Giroud với Los Angeles FC sẽ bắt đầu vào tháng 7 năm 2024 và thời hạn hợp đồng là 18 tháng. Dù vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng nhưng anh ấy đang tiến gần hơn đến việc gia nhập MLS. Giroud gia nhập Milan từ Chelsea với mức giá thấp 2,85 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021. Kể từ đó đến nay đã gần 3 năm, anh đã chơi 36 trận cho AC Milan, ghi 14 bàn và có 9 đường kiến ​​tạo, ghi 23 bàn. Có bóng, Giroud là tiền đạo ổn định nhất của Milan trong giai đoạn này.
Giroud đã có một sự nghiệp rực rỡ, từng chơi cho các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như Montpellier và Arsenal, đồng thời thi đấu ở nhiều giải đấu quốc tế cùng đội tuyển quốc gia Pháp. Anh đã giành chức vô địch Ligue 1 cùng Montpellier năm 2012 và là vua phá lưới Ligue 1 mùa đó; khi còn ở Arsenal, anh đã giúp đội bóng đạt được kết quả tuyệt vời tại Premier League. Anh là thành viên không thể thiếu trong đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2018 trên đất Nga.

Tuy nhiên, khi lớn lên và hết hạn hợp đồng, Giroud tiết lộ ý định rời Milan và bóng đá châu Âu vào đầu mùa giải.Giờ đây, việc đạt được thỏa thuận về nguyên tắc với Los Angeles FC chắc chắn đã mở ra cánh cửa cho tương lai của anh. trang.

Related Post