The thao 24h Lịch bóng đá TV Phỏng vấn độc quyền Mourinho: Sẵn sàng bắt đầu lại, háo hức tiếp nối vinh quang chinh chiến châu Âu

Phỏng vấn độc quyền Mourinho: Sẵn sàng bắt đầu lại, háo hức tiếp nối vinh quang chinh chiến châu Âu

Phỏng vấn độc quyền Mourinho: Sẵn sàng bắt đầu lại, háo hức tiếp nối vinh quang chinh chiến châu Âu post thumbnail image

Ngày 27/3, nhà báo nổi tiếng người Ý Romano đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với vị huấn luyện viên huyền thoại, trong cuộc phỏng vấn, Mourinho đã chia sẻ suy nghĩ về tương lai, nhìn lại sự nghiệp huấn luyện và lòng biết ơn của ông đối với người hâm mộ.

Nói về tình trạng hiện tại và kế hoạch tương lai, Mourinho nói không chút do dự: “Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội bóng trở lại và bắt đầu lại. Đôi khi, khi rời một câu lạc bộ, một số người sẽ nói rằng cần thời gian, cần nghỉ ngơi… Nhưng tôi ‘Ngay bây giờ, tôi cảm thấy ổn, tôi cảm thấy mình có thể tiếp tục, cảm giác thật tuyệt. Tôi thực sự đã sẵn sàng, nhưng tôi không muốn lại lựa chọn sai lầm. Tôi không muốn… ra ngoài của đam mê, Nói cách khác là chỉ nói chuyện rôm rả rồi nhận lời mời của ai đó nên mình sẽ kiên nhẫn. Hiện tại đang là mùa tháng 3, tháng 3, tháng 4 các bạn tìm việc rất khó, thường là vậy đó vì vậy ý ​​tưởng của tôi là bắt đầu lại vào mùa hè này.”

Ông là huấn luyện viên trưởng đã 2 năm liên tiếp lọt vào vòng chung kết châu Âu, ông nghĩ sao về điều này? Trước câu hỏi này, Mourinho khiêm tốn nói: “Trong vài năm qua, tôi đã ghi một bàn cho Manchester United và hai lần cho Roma. Nếu nhìn cụ thể vào hai năm qua, tôi là huấn luyện viên trưởng duy nhất lọt vào hai trận chung kết châu Âu. “Khi nhìn lại, tôi cảm thấy có chút vui vẻ. Tất nhiên, tôi cũng sẽ cảm thấy tự hào khi làm được điều này cùng đội và các cầu thủ. Tôi không thể dẫn dắt đội vào vòng chung kết châu Âu mùa này, nhưng tôi hy vọng mùa giải tới, Tôi có thể trở thành huấn luyện viên trưởng đã lọt vào 3 trận chung kết châu Âu trong 4 năm qua”.


Kết thúc cuộc phỏng vấn, ông nói: “Tôi sẽ không bao giờ chỉ là một huấn luyện viên, nhưng tôi hy vọng người hâm mộ có thể cảm nhận được tình yêu bóng đá và sự tôn trọng của tôi dành cho họ”.

Related Post