The thao 24h Ngoại hạng Anh Manchester United cân nhắc đưa về HLV O’Neill của Wolves để tái cấu trúc đội ngũ huấn luyện

Manchester United cân nhắc đưa về HLV O’Neill của Wolves để tái cấu trúc đội ngũ huấn luyện

Manchester United cân nhắc đưa về HLV O’Neill của Wolves để tái cấu trúc đội ngũ huấn luyện post thumbnail image

Ngày 27/3, theo phóng viên nổi tiếng Mark Ogden của ESPN, Manchester United đang tích cực liên hệ với huấn luyện viên trưởng Gary O’Neill của Wolves để thảo luận về vai trò tiềm năng của ông trong ban huấn luyện tương lai.

Vào tháng 2 năm ngoái, Ineos đã hoàn tất việc mua lại 27% cổ phần của Manchester United và chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh bóng đá của câu lạc bộ. Sau khi ông chủ mới lên nắm quyền, ông quyết tâm tiến hành cải cách mạnh mẽ đội ngũ huấn luyện, cố gắng tạo ra cơ cấu huấn luyện mới với huấn luyện viên trưởng làm nòng cốt, thay vì người quản lý.


Trong khi tương lai của huấn luyện viên trưởng hiện tại Ten Hag vẫn chưa được xác định, United đã bắt đầu đánh giá những người kế nhiệm tiềm năng khác. Trong số đó, huấn luyện viên đội tuyển Anh Southgate, huấn luyện viên Brighton De Zerby và đội Brentford Frank và những người khác đã lọt vào tầm nhìn của Manchester United. Nhưng theo ESPN, các giám đốc điều hành câu lạc bộ đã xác định O’Neal là người mà họ muốn nói chuyện. Mặc dù vai trò chính xác của O’Neill vẫn chưa rõ ràng nhưng các báo cáo cho thấy anh ấy biết về sự quan tâm của United.

Kể từ khi O’Neill đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng của Wolves vào tháng 8 năm ngoái, dù gia nhập Wolves trước khi mùa giải mới bắt đầu và thời gian chuẩn bị hạn chế nhưng ông không chỉ thành công giúp đội bóng tránh xuống hạng khi dẫn dắt Bournemouth mà còn dẫn dắt Wolves tới vị trí dẫn đầu. cấp độ tiếp theo trong mùa giải này Một tác động mạnh mẽ đã được đưa ra để đủ điều kiện tham gia cuộc chiến ở châu Âu. Huấn luyện viên 40 tuổi này đã được công nhận rộng rãi trong ngành nhờ chiến thuật vững chắc và kỹ năng quản lý đội xuất sắc.


Sự quan tâm của Manchester United đối với O’Neill không phải là không có căn cứ. Theo các nguồn tin, O’Neill biết về lời mời của Manchester United và bày tỏ sẵn sàng thảo luận ý định của mình với ban lãnh đạo cấp cao của câu lạc bộ. Mặc dù Manchester United vẫn chưa làm rõ vai trò cụ thể của O’Neill, nhưng người ta thường tin rằng anh ấy có thể trở thành một thành viên quan trọng trong ban huấn luyện của Ten Hag và cùng dẫn dắt Manchester United đến vinh quang mới.


Điều đáng chú ý là O’Neal đã ký hợp đồng 3 năm với Bầy sói vào mùa hè năm ngoái. Nếu Manchester United quyết định đưa anh ấy về, họ có thể phải trả một số tiền bồi thường. Tuy nhiên, với tiềm năng huấn luyện của O’Neill và tầm quan trọng đối với sự hồi sinh của Manchester United, khoản phí này có thể trở thành khoản đầu tư cần thiết để câu lạc bộ thành công.

Related Post