The thao 24h Bình luận,Bóng đá Đức,giải vô địch Phỏng vấn độc quyền đội trưởng Dortmund Emre Can: Nói về Paris Saint-Germain, sức mạnh của bức tường vàng và con đường làm giàu

Phỏng vấn độc quyền đội trưởng Dortmund Emre Can: Nói về Paris Saint-Germain, sức mạnh của bức tường vàng và con đường làm giàu

Phỏng vấn độc quyền đội trưởng Dortmund Emre Can: Nói về Paris Saint-Germain, sức mạnh của bức tường vàng và con đường làm giàu post thumbnail image

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn độc quyền với truyền thông Pháp “L’Equipe”, tiền vệ người Đức kiêm đội trưởng Dortmund Emre Can đã nói về ấn tượng của anh về Paris Saint-Germain cũng như trận đấu sắp tới tại Champions League giữa Dortmund và Paris.

Khi được hỏi về ấn tượng của mình với Paris Saint-Germain, Emre Can không ngần ngại bày tỏ tình yêu và sự tôn trọng dành cho CLB. “Tôi luôn yêu thích câu lạc bộ này. Tôi nhớ khi còn là một thiếu niên, tôi rất thích khoác áo PSG của Ronaldinho. Đó là một niềm vui và một điều may mắn đối với tôi vào thời điểm đó”.
Khi Paris Saint-Germain lội ngược dòng thắng Barcelona 4-1 ở trận lượt về tứ kết Champions League, Emre Can cho biết dù hơi bất ngờ nhưng anh cũng nhận ra sức mạnh của Paris. “Thành thật mà nói, tôi không nghĩ PSG sẽ đi tiếp sau trận thua trên sân nhà. Nhưng việc Ronald Araujo bị đuổi đã đóng một vai trò lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đánh bại Barcelona 4-1. PSG với lần thăng hạng tuyệt vời này, Saint-Germain đã gửi gắm một thông điệp mạnh mẽ tới tất cả các đối thủ của nó.”

Khi nói về lịch sử trận đấu của Dortmund với Paris Saint-Germain, Emre Can cho rằng màn trình diễn của họ ở vòng bảng mùa thu năm ngoái không lý tưởng nhưng họ tự tin sẽ làm tốt hơn lần này. “Tôi không nghi ngờ gì về điều đó bởi vì chúng tôi đã tốt hơn và cân bằng hơn so với sáu tháng trước. Tại Parc des Princes, chúng tôi không đạt đẳng cấp và đó là một trong những màn trình diễn tệ nhất của chúng tôi trong mùa giải. Nhưng ở Dortmund, chúng tôi đã làm được điều đó. tốt, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Bây giờ đã đến lúc phải giành chiến thắng, đặc biệt là vì chúng tôi muốn đến Wembley (địa điểm diễn ra trận chung kết vào ngày 1/6) bằng mọi giá”.
Giải thích về tầm quan trọng của bức tường vàng ở Westfalenstadion đối với đội, “Với sự hỗ trợ đáng kinh ngạc này, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào, đó là điều hiển nhiên. Năng lượng được truyền tải bởi bức tường vàng vượt xa chính các cầu thủ. Đối thủ của chúng tôi rất ấn tượng với bầu không khí này.” Lần nào cũng vậy, một số người thậm chí còn sợ hãi. Bức tường màu vàng này mang lại cho chúng tôi sự can đảm và tự tin to lớn đối với các cầu thủ đối phương. Không dễ để chơi trong bầu không khí này và tìm ra hướng đi cho riêng mình”.

Khi được hỏi liệu có áp lực trước PSG hay không, Emre Can cho biết họ phải thắng trận lượt đi để đến Paris với sự tự tin. “Chúng tôi phải thắng trận lượt đi để đến Paris [thứ Ba tuần sau] một cách tự tin, vì vậy chúng tôi phải đưa ra những quyết định quan trọng. Dù thế nào đi nữa, để đến Wembley, bạn phải thắng ít nhất một trong hai trận. Tôi có thể’ Đừng tưởng tượng họ đã đánh giá thấp chúng tôi. Chúng tôi rất mạnh ở Champions League.”
Khi Klopp đến Liverpool (tháng 10/2015), tôi ngay lập tức tự tin vào bản thân. Khả năng huy động và truyền cảm hứng cho nhóm của anh ấy thật đáng kinh ngạc. Thật vinh dự khi có ông ấy làm huấn luyện viên. Tôi không ngạc nhiên chút nào khi anh ấy đã gắn bó với Quỷ đỏ quá lâu. “

Related Post