The thao 24h Bình luận,Bóng đá Đức,Đức,HLV Rangnick gần làm HLV Bayern, Kimmich khen ngợi HLV huyền thoại

Rangnick gần làm HLV Bayern, Kimmich khen ngợi HLV huyền thoại

Rangnick gần làm HLV Bayern, Kimmich khen ngợi HLV huyền thoại post thumbnail image

Ngày 29 tháng 4, theo nhiều nguồn tin có uy tín, huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Áo Rangnick chỉ còn cách vị trí huấn luyện của Bayern Munich một bước nữa. Tuyển thủ Kimmich của Bayern Đức đã đánh giá cao vị huấn luyện viên huyền thoại 65 tuổi trong một cuộc phỏng vấn.

Kimmich không giấu giếm sự ngưỡng mộ dành cho Rangnick trong một cuộc phỏng vấn rằng: “Tôi tin anh ấy có thể làm được bất cứ điều gì. Nếu bạn nhìn vào quá khứ và những gì anh ấy đã đạt được cũng như vị trí của anh ấy với tất cả những thành tích của anh ấy, bạn có thể hiểu tại sao anh ấy lại như vậy”. khen ngợi.”
Rangnick từng dẫn dắt Hoffenheim đến Bundesliga với tư cách huấn luyện viên trưởng, thể hiện tầm nhìn chiến thuật và kỹ năng lãnh đạo xuất sắc. Sau đó, làm giám đốc thể thao và huấn luyện viên tại RB Leipzig, Rangnick còn phát hiện và đào tạo một nhóm tài năng trẻ, trong đó có Kimmich, ngôi sao bóng đá hiện tại của Bayern.

Đối với Kimmich, Rangnick không chỉ là người thầy mà còn là nhân vật chủ chốt trong sự nghiệp của anh. Kimmich nhớ lại: “Rangnick rất quan trọng với tôi vì ông ấy đã đưa tôi đến RB Leipzig ở giải hạng ba. Khi đó tôi đang dính chấn thương viêm mu và đang ở thời điểm thấp nhất trong sự nghiệp. Bạn có thể nghĩ rằng đối với một cầu thủ, tiêu tiền và chỉ ở đó được hai năm, nhóm sẽ nói: ‘Bây giờ chúng tôi đã làm được điều gì đó cho bạn, bây giờ bạn cũng phải tiếp tục.’ Nhưng Rangnick đã cho tôi thời gian để khỏe mạnh. để vượt qua chấn thương và lấy lại phong độ. Tôi không biết liệu mình có thể kiểm soát được những vấn đề này nếu không có Rangnick cho tôi thời gian để yên tâm phát triển. Tôi cảm thấy thực sự ấm áp và điều đó củng cố niềm tin và mục tiêu của tôi.
Ngoài ra, Kimmich cũng nhấn mạnh đến khía cạnh con người của Rangnick. Ông đề cập rằng sau khi chuyển đến Bayern Munich vào năm 2015, Rangnick đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng của RB Leipzig, nhưng mối liên hệ giữa hai người không hề bị gián đoạn. “Tôi vẫn liên lạc nhiều với toàn đội sau đó. Họ đều nói rằng với tư cách là một huấn luyện viên, anh ấy cũng là một người tuyệt vời, bất kể triết lý chiến thuật của anh ấy là gì. Họ nói tích cực về anh ấy, như bây giờ đến từ đất nước Áo. Điều tương tự cũng xảy ra với anh ấy.” các cầu thủ trong đội.”

Related Post