The thao 24h đánh giá bóng đá,giải vô địch,Lịch thi đấu hôm nay Hậu vệ phải Kimmich của Bayern nói về trận bán kết Champions League với Real Madrid: Không còn trận chiến như xưa

Hậu vệ phải Kimmich của Bayern nói về trận bán kết Champions League với Real Madrid: Không còn trận chiến như xưa

Hậu vệ phải Kimmich của Bayern nói về trận bán kết Champions League với Real Madrid: Không còn trận chiến như xưa post thumbnail image

Ngày 29/4, hậu vệ phải Joshua Kimmich của Bayern Munich nhận lời phỏng vấn với giới truyền thông trước thềm trận bán kết Champions League gặp Real Madrid. Trong cuộc phỏng vấn, anh ấy nói về những trải nghiệm trong quá khứ của mình với Real Madrid.

Nhớ lại trận bán kết Champions League 2018, Kimmich vẫn nhớ như in. Khi đó, với tư cách là cầu thủ chủ chốt của đội bóng Bayern, anh ghi bàn trong cả 2 vòng đấu, tuy nhiên cuối cùng Bayern đã không thể loại được Real Madrid và đáng tiếc bị loại. “Tôi không nghĩ đây là một ‘trận tái đấu’ vì hiện tại cả hai đội đã hoàn toàn khác nhau. Có một số cầu thủ đã tham gia trận đấu đó vào năm 2018, nhưng đó là sáu năm trước. Chúng tôi đã có rất nhiều thời gian để cải thiện. , để trở nên tốt hơn. Mọi thứ đã thay đổi và giờ chúng tôi là hai đội hoàn toàn khác nhau.”
Nói về trải nghiệm gần đây nhất trước Real Madrid, Kimmich nhấn mạnh sức mạnh mạnh mẽ của Real Madrid ở Champions League: “Mỗi khi bạn xem Real Madrid thi đấu ở Champions League, bạn sẽ thấy tâm lý tuyệt vời và sức mạnh của họ. Họ có một đội hình rất mạnh. tài năng và rất giàu kinh nghiệm, và bạn có thể cảm nhận được điều đó, đặc biệt là trong những trận đấu quan trọng ở Champions League.”

Kimmich cũng đề cập rằng anh cũng đã ghi bàn trong trận đấu gần đây với Arsenal, giúp Bayern tiến vào bán kết, điều này khiến anh tràn đầy tự tin ở trận đấu sắp tới. “Đó là một đêm rất đặc biệt đối với cá nhân tôi, đó là một bàn thắng rất quan trọng. Nhưng tôi đang nghĩ về đội bóng, câu lạc bộ và mọi người hâm mộ đã có mặt ở đó. Chúng tôi rất vui khi được đối đầu với Real Madrid tiếp theo. Chúng tôi đã trưởng thành và điều đó Điều quan trọng là chúng tôi phải trở lại vị trí này và bây giờ chúng tôi biết mình có một đội rất mạnh đang chờ đợi, nhưng chúng tôi không muốn lãng phí khoảnh khắc này.”

Đối đầu với Real Madrid lần này, anh sẽ đối đầu với ngôi sao người Brazil Vinicius. Về vấn đề này, Kimmich thẳng thắn nói: “Điều này là bình thường. Chơi ở vị trí hậu vệ phải hoặc hậu vệ trái, bạn thường phải đối mặt với cầu thủ xuất sắc nhất của đối phương. Đây là điều đáng tiếc và may mắn. Bạn sẽ phải đối đầu với những cầu thủ như Mpbapp hay Vinny. Những cầu thủ như Hughes – hai trong số đó.” Những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất châu Âu lúc này, tôi biết Vinicius rất mạnh khi đối đầu với anh ấy, giống như Neymar, vì vậy tôi rất vui khi đối đầu với anh ấy. Tất cả chúng tôi đều có điểm yếu và điểm mạnh, tôi không muốn nói về điểm yếu của anh ấy. Vinicius là một cầu thủ rất, rất giỏi, tôi phải tập trung và phòng thủ chăm chỉ, khi có cơ hội tấn công, tất nhiên tôi muốn tấn công, nhưng ngay từ đầu, chúng tôi phải tập trung vào phòng thủ và tập trung vào trận đấu của mình. ”

Related Post