The thao 24h Bình luận,LaLiga Frosinone đánh bại Salernitana 3-0, đội sau khóa chặt đội đầu tiên xuống hạng Serie A

Frosinone đánh bại Salernitana 3-0, đội sau khóa chặt đội đầu tiên xuống hạng Serie A

Frosinone đánh bại Salernitana 3-0, đội sau khóa chặt đội đầu tiên xuống hạng Serie A post thumbnail image

Ở vòng 34 giải đấu hàng đầu Liên đoàn bóng đá Ý, Frosinone mở màn trận chiến khốc liệt với Salernitana trên sân nhà. Với màn trình diễn xuất sắc của Matthias Sule, Brescianini và Zoltea, Frosinone đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 và giành chiến thắng trong trận chiến then chốt này. Đối với Salernitana, trận thua này chắc chắn khiến họ phải xuống hạng sớm, trở thành đội đầu tiên trong 5 giải đấu lớn phải xuống hạng mùa này.

Phút thứ 10, Frosinone vượt lên dẫn trước để khai thông thế bế tắc. Mathias Sule mở ra cơ hội chiến thắng cho đội nhà bằng quả đá phạt đền chuẩn xác. Phút 25, Frosinone một lần nữa mở rộng tỷ số. Một đường chuyền tuyệt vời của Valeri đến với Bresciagnini, người ghi bàn trực tiếp bằng một pha đẩy bóng, giúp Frosinone dẫn trước 2-0. Bước sang hiệp hai, Salernitana cố gắng tổ chức phản công nhưng Frosinone không cho họ cơ hội. Phút 85, Frosinone ghi thêm một bàn thắng nữa, Brescianini kiến ​​tạo cho Zoltea ghi bàn, ấn định tỷ số 3-0.

Thất bại trong trận đấu này chắc chắn là một đòn nặng nề đối với Salernitana. Với 4 vòng đấu còn lại trên BXH, họ đã kém các đội như Verona, Empoli, Frosinone tới 16 điểm và đã quyết tâm xuống hạng Serie B mùa sau. Điều đáng nói là thủ môn người Mexico Ochoa của Salernitana lại trở thành “nhân chứng” cho cuộc xuống hạng này. Cựu binh 38 tuổi đã trải qua 3 lần đội xuống hạng ở giải VĐQG châu Âu trong thập kỷ qua. Lần đầu tiên là ở Ligue 1 mùa giải 2013-14, khi anh xuống hạng cùng Ajaccio; lần thứ hai là ở mùa giải 2016-17, khi anh xuống hạng cùng Granada ở La Liga. Giờ đây, anh lại phải nếm trải nỗi đau xuống hạng. Dù Ochoa đã để thủng lưới 44 bàn sau 21 lần ra sân ở Serie A mùa này nhưng anh cũng có màn trình diễn giữ sạch lưới. Tuy nhiên, những điều đó không thể che đậy được những khuyết điểm về sức mạnh tổng thể của toàn đội.
Frosinone mắc kẹt trong vũng lầy trụ hạng vào đầu mùa giải, nhưng khi trận đấu diễn ra, đội bóng dần tìm lại được phong độ. Chiến thắng ở trận này không những giúp họ tạm thoát khỏi khu vực xuống hạng mà còn giúp họ dẫn trước Udinese 3 điểm trên BXH. Ngoài ra, trận này cũng là lần đầu tiên kể từ khi Frosinone bắt đầu thi đấu ở Serie A họ giành chiến thắng. trên sân nhà với ít nhất 10 điểm đánh bại đối thủ với cách biệt 3 bàn.

Related Post