The thao 24h Bình luận,Giải ngoại hạng,giải vô địch Tiền vệ Rodri của Manchester City: Mục tiêu của chúng tôi là giành được bốn vương miện

Tiền vệ Rodri của Manchester City: Mục tiêu của chúng tôi là giành được bốn vương miện

Tiền vệ Rodri của Manchester City: Mục tiêu của chúng tôi là giành được bốn vương miện post thumbnail image

Vào ngày 28 tháng 4, tiền vệ Rodri của Manchester City đã nhận lời phỏng vấn với nhiều phương tiện truyền thông và bày tỏ quan điểm của mình về màn trình diễn gần đây của đội cũng như các trận đấu quan trọng sắp tới.

Nói về tầm quan trọng của 4 chức vô địch Premier League liên tiếp, Rodri cho biết: “Điều này sẽ trở thành lịch sử. Chưa đội nào trong lịch sử có thể giành được 4 chức vô địch Premier League liên tiếp và chúng tôi hy vọng sẽ là đội đầu tiên. Đây không chỉ là một con số.” là bằng chứng tốt nhất cho sức mạnh và sự ổn định của đội. Chúng tôi cần giữ những dải ruy băng màu xanh đó trên chiếc cúp và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để làm được điều đó từ nay đến cuối mùa giải.”
Nhìn lại mùa giải này, Manchester City đã giành được hai danh hiệu là Siêu cúp châu Âu và Club World Cup, nhưng Rodri thẳng thắn nói: “Chúng tôi hy vọng sẽ giành được thêm hai danh hiệu nữa – chức vô địch Premier League và FA Cup. Nếu có thể kết thúc mùa giải này với bốn chức vô địch, đó sẽ là một thành tích đặc biệt khác. Chúng tôi biết đó sẽ là một thử thách, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng, vâng, sẽ rất khó khăn, dù sao thì mọi đội đều đang cạnh tranh chức vô địch, vì vậy chúng tôi có. Hãy sử dụng kinh nghiệm của mình để giành chức vô địch một lần nữa. Đội của chúng tôi có kinh nghiệm phong phú và sức mạnh vượt trội. Chỉ cần chúng tôi đoàn kết, tập trung và tự tin, chúng tôi sẽ có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào.

Trong cuộc phỏng vấn, Rodri cũng nói về bộ phim tài liệu “Cùng nhau” của Manchester City. “Bộ phim tài liệu này được gọi là ‘Cùng nhau’ là có lý do! Đây chính là con người của chúng tôi. Tất cả đồng đội, huấn luyện viên, nhân viên hậu trường của tôi, tất cả chúng tôi đều cùng nhau, chiến đấu vì cùng một mục tiêu như một đội. Chúng tôi là một tổng thể đoàn kết , mọi người đều đóng góp vào sự thành công của nhóm.”
Rodri không né tránh chủ đề về chiếc thẻ đỏ mà anh phải nhận ở trận đấu đầu tiên với Nottingham Forest mùa này. “Đó là Premier League và chúng tôi đã thống trị trận lượt đi của mùa giải và đáng lẽ phải thắng dễ dàng nhưng Forest vẫn tiếp tục chiến đấu và chúng tôi đã bị trừng phạt. Vì vậy, bạn phải cảnh giác và tập trung 100% trong suốt trận đấu. Nếu không điều này sẽ xảy ra.”
Nhìn lại trận thua Real Madrid ở loạt sút luân lưu ở lượt về tứ kết Champions League, Rodri thừa nhận đó là thất bại không thể chấp nhận được. “Thất bại đó tôi vẫn khó chấp nhận vì chúng tôi đã kiểm soát trận đấu từ đầu đến cuối và đáng lẽ phải vào bán kết. Nhưng chúng tôi đã không tận dụng được cơ hội và sau đó loạt sút luân lưu giống như tung đồng xu. Chúng tôi “Thật khó chịu nhưng chúng tôi cũng biết mình có cơ hội tốt để trở lại FA Cup tại Wembley hai ngày sau đó.”

Related Post