The thao 24h Bình luận,Bóng đá Đức Lewandowski nhớ lại thời Ancelotti: Mong ngày trở lại Đức tạo vinh quang lớn hơn

Lewandowski nhớ lại thời Ancelotti: Mong ngày trở lại Đức tạo vinh quang lớn hơn

Lewandowski nhớ lại thời Ancelotti: Mong ngày trở lại Đức tạo vinh quang lớn hơn post thumbnail image

Mới đây, tiền đạo huyền thoại của Bayern Munich, Lewandowski tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với Bild rằng không dễ để Ancelotti làm huấn luyện viên nước ngoài ở Đức. Nếu Ancelotti có thể đến Đức làm huấn luyện viên một lần nữa, ông có tiềm năng mở ra một kỷ nguyên mới.

Lewandowski lần đầu tiên nói về những thách thức mà Ancelotti phải đối mặt khi huấn luyện ở Đức với tư cách là huấn luyện viên nước ngoài trong cuộc phỏng vấn. “Đối với anh ấy, đây là một đất nước mới, một nền văn hóa mới.” Lewandowski nói: “Không dễ để huấn luyện hay thi đấu ở Đức, đặc biệt là với tư cách là một người nước ngoài. Nhưng Carlo (Ancelotti) là một người rất thông minh, ông ấy thích nghi với môi trường ở đây nhanh chóng và có ảnh hưởng đến đội bóng theo cách riêng của mình”.
Lewandowski thậm chí còn tin rằng nếu Ancelotti có thể ở lại Bayern một thời gian, họ có thể cùng nhau tạo nên một kỷ nguyên của riêng mình. “Carlo có nhiều kinh nghiệm và màn trình diễn của anh ấy ở Real Madrid là đủ để chứng minh điều đó. Khi đó, các cầu thủ rất tin tưởng anh ấy và sẵn sàng tuân theo sự sắp xếp chiến thuật của anh ấy. Sự xuất hiện của anh ấy đã tiếp thêm sinh lực mới cho đội bóng và tạo nên sự khác biệt.” nhóm thoải mái hơn.” Chúng tôi thấy nhiều khả năng hơn.”

“Carlo là một chàng trai tuyệt vời, anh ấy luôn có nhiều điều để nói với các cầu thủ và khiến chúng tôi cảm thấy mình được trân trọng. Anh ấy mang đến cho tôi một cảm giác đặc biệt, không chỉ là sự tự tin mà còn là cảm giác rằng tôi có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình. tiến thêm một hoặc hai bước nữa. Dưới sự hướng dẫn của anh ấy, tôi đã có một trong những kết quả tốt nhất trong sự nghiệp của mình và ghi được rất nhiều bàn thắng.”
Người hâm mộ cũng cho biết: “Mặc dù Ancelotti thi đấu không tốt ở Bayern nhưng ông là một trong những người chỉ trích trọng tài nhiều nhất sau trận đấu sau khi bị Kashay huýt sáo vào năm 2017. Người còn lại là Xabi Alonso”. Tôi biết những phán đoán sai lầm cũng là một phần của bóng đá, nhưng rất nhiều sai lầm không phải vậy, có hàng loạt sai lầm trong trận đấu! “. Sau này, khi gặp Kashay khi huấn luyện ở Naples, anh ấy đã ngay lập tức giận dữ chỉ trích Kashay trước trận đấu.”

Related Post