The thao 24h Giải ngoại hạng,HLV Ten Hag đối mặt với thách thức của Manchester United: ủng hộ Rashford

Ten Hag đối mặt với thách thức của Manchester United: ủng hộ Rashford

Ten Hag đối mặt với thách thức của Manchester United: ủng hộ Rashford post thumbnail image

Khi vòng 35 Ngoại hạng Anh sắp diễn ra trận đấu trên sân nhà với Burnley, huấn luyện viên trưởng Ten Hag của Manchester United đã tiến hành phân tích chi tiết và phản hồi về tình trạng hàng tấn công của đội cũng như vấn đề lựa chọn ngoại hình tại buổi họp báo trước trận đấu. . Ten Hag nhấn mạnh nếu đội hình của đội khỏe mạnh hơn ở mùa giải tới, anh sẽ có nhiều lựa chọn hơn.

Ten Hag nói thẳng: “Vấn đề chấn thương mà đội hiện đang phải đối mặt là một thử thách lớn. Nhưng tôi nghĩ nếu mọi người đều có thể thi đấu, chúng tôi chắc chắn sẽ có thể cạnh tranh top 4. Tôi rất tự tin về điều này. Mặc dù tôi phải đối mặt với Bạn.” Hãy xem có một số đội – Premier League không còn là cuộc cạnh tranh giữa hai đội hay ba đội. Có Villa, có Tottenham, có rất nhiều đội mạnh, có sáu hoặc bảy đội có thể cạnh tranh. Và Chelsea, đừng quên. họ, họ đều đang cạnh tranh top 4, và chúng tôi là một trong số họ, nhưng hiện tại chúng tôi không có đủ chất lượng để cạnh tranh vị trí thứ nhất hoặc thứ hai, nhưng đó là sự thật. Tôi nghĩ mùa giải trước chúng tôi đã đào tạo Rashford và giúp anh ấy ghi 30 bàn, điều này cho phép chúng tôi bổ sung thêm một tiền đạo. Với những gì Rasmus Hoylen đã làm, chúng tôi cũng đã bổ sung thêm một tiền vệ chất lượng với Mason Mount. muốn chơi nhiều hơn từ phía sau và chúng tôi cũng đã bổ sung thêm những thủ môn giỏi để bạn tiến gần hơn đến khung thành. Chúng tôi phải củng cố chất lượng của mình ở những vị trí chủ chốt và có chiều sâu, và tôi nghĩ đó là một trong những bài học của mùa giải này.”

Cuộc phỏng vấn đề cập rằng khi đội bóng phát hiện ra tiềm năng của Rashford ở mùa giải trước và để anh ghi 30 bàn nhưng mùa này anh chỉ ghi được 8 bàn, Ten Hag bày tỏ rằng anh hiểu những lo lắng của người hâm mộ về việc anh ghi ít bàn thắng hơn. “Đó là một câu hỏi thú vị. Anh ấy biết điều đó, tôi biết điều đó, và nó liên quan đến bản thân anh ấy và chắc chắn có liên quan đến đội bóng. Trong mùa giải đầu tiên, chúng tôi đã gặp rất nhiều vấn đề. Tôi đã nói rằng hành vi phạm tội của chúng tôi là như vậy.” sẽ tốt hơn sau mùa đông. Có rất nhiều sự cải thiện, nhưng trước mùa đông, hàng công của chúng tôi chưa đủ tốt.”
Ten Hag cũng phản hồi về các vấn đề về hiệu suất của Anthony và những kẻ tấn công khác. “Đội có sự cạnh tranh khốc liệt ở tuyến đầu, đó là lợi thế của đội. Các cầu thủ cần chứng minh rằng họ xứng đáng được thi đấu, và đội sẽ đưa ra lựa chọn dựa trên thành tích của họ. Tôi sẽ trao niềm tin cho các cầu thủ. , nhưng ở điểm này Đồng thời, chúng tôi cũng hy vọng rằng những cầu thủ tiềm năng khác có thể có nhiều cơ hội ra sân hơn. Còn đối với các cầu thủ trẻ Amad Diallo và những cầu thủ khác vẫn chưa nhận được cơ hội đá chính ở mùa giải này, nguyên nhân là do họ đã vắng mặt gần hết trận đấu. có thêm thời gian để hồi phục và thích ứng với nhịp độ trận đấu, nhưng một khi những cầu thủ trẻ này đã sẵn sàng, họ sẽ có cơ hội thể hiện sức mạnh của mình”.

Related Post