The thao 24h Bình luận,Giải ngoại hạng Đội trưởng Tottenham Son Heung-min: Derby London là trận quan trọng nhất mùa giải

Đội trưởng Tottenham Son Heung-min: Derby London là trận quan trọng nhất mùa giải

Đội trưởng Tottenham Son Heung-min: Derby London là trận quan trọng nhất mùa giải post thumbnail image

Theo tin tức ngày 26/4, khi trận Derby London đến gần vào Chủ nhật tuần này, đội trưởng Son Heung-min của Tottenham Hotspur đã tham dự buổi họp báo trước trận đấu.

Trong cuộc phỏng vấn, Son Heung-min nhấn mạnh: “Tottenham đang xây dựng một đội bóng trẻ và một số trong số họ mới lần đầu tham dự Premier League nên chúng tôi vẫn còn thiếu kinh nghiệm. Vì vậy, bạn thấy đấy, chúng tôi có thể cố gắng cạnh tranh với châu Âu”. , Premier League, Thi đấu với một trong những đội được cho là hay nhất thế giới, vì vậy tôi nghĩ cách chúng tôi chơi rất quan trọng: giữ vững phong cách chơi, giữ vững thái độ của chúng tôi. Tôi nghĩ đây là thời điểm rất, rất tốt. Kiểm tra. Như tôi đã nói, chúng tôi đang thi đấu với một trong những đội mạnh nhất thế giới, vì vậy điều đó thật hoàn hảo đối với chúng tôi. Bạn luôn muốn có một sự cạnh tranh tốt, bạn luôn muốn đối đầu với đội mạnh nhất thế giới.

Trước câu hỏi của phóng viên về đối thủ sắp tới, người hâm mộ cho rằng bạn chính là nhân tố quyết định trận đấu. Son Heung-min thẳng thắn nói: “Việc tôi ghi 6 bàn ở trận Derby Bắc London trước đó không quan trọng. Trận này ai ghi bàn không quan trọng. Điều tôi cần là chuẩn bị cho trận đấu quan trọng nhất của giải đấu. Mùa giải Đây là một trận đấu. Đây là một trận derby quan trọng, được cho là trận đấu quan trọng nhất của mùa giải và tất cả chúng tôi đều biết nó có ý nghĩa như thế nào đối với đội bóng, câu lạc bộ và người hâm mộ, vì vậy chúng tôi phải sẵn sàng và chơi trận đấu của mình.”
Trong hai tuần nghỉ ngơi, toàn đội Tottenham đã tiến hành kiểm điểm sâu sắc sau trận thua 0-4 trước Newcastle: “Kết quả và màn trình diễn của chúng tôi trước Newcastle là không thể chấp nhận được, và cá nhân tôi cũng vậy. Với tư cách là một cầu thủ của đội, chúng tôi. đã có rất nhiều cuộc thảo luận về trận đấu đó, về màn trình diễn của chúng tôi và mọi người đều biết cách tiến lên vì mọi người đều đã chơi ở Premier League hoặc một câu lạc bộ chuyên nghiệp đủ lâu.”

Related Post