The thao 24h Bóng đá Ý,Ngôi sao bóng đá Atlanta khủng hoảng chấn thương, Deketrale và Kupmenas có thể vắng mặt trận then chốt gặp Naples

Atlanta khủng hoảng chấn thương, Deketrale và Kupmenas có thể vắng mặt trận then chốt gặp Naples

Atlanta khủng hoảng chấn thương, Deketrale và Kupmenas có thể vắng mặt trận then chốt gặp Naples post thumbnail image

Atalanta đã duy trì được trạng thái cạnh tranh tốt ở Serie A và hiện đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, chỉ kém Napoli 2 điểm. Tuy nhiên, vào thời điểm quan trọng này, đội bóng đã dính chấn thương, theo báo cáo, hai cầu thủ chủ chốt Deketrale và Kupmenas có thể vắng mặt trong trận gặp Naples.

Theo Sky Sports Italia, Decatrare đã rời đội tuyển quốc gia Bỉ do vấn đề về cơ, sau khi kiểm tra chi tiết, anh được chẩn đoán bị căng cơ khép đùi trái. Dù vẫn chưa rõ về chấn thương cụ thể của Deketrale và thời gian anh sẽ vắng mặt, nhưng vì việc bình phục chấn thương thường mất một khoảng thời gian nhất định nên anh có thể sẽ không bắt kịp trận đấu với Naples.

Đồng thời, Kupmenas cũng dính chấn thương nhẹ trong trận đấu giữa Hà Lan và Scotland và phải rời đội tuyển quốc gia sớm. Chấn thương của anh ấy, tuy tương đối nhẹ, nhưng sẽ cần được đánh giá thêm để xác định xem liệu anh ấy có thể trở lại kịp thời hay không. Kupmenas là hạt nhân nơi hàng tiền vệ của Atlanta, anh đã ghi 9 bàn ở Serie A mùa này, trong đó có 7 bàn được ghi trên sân khách.


Trận đấu giữa Atalanta và Napoli có tính chất quyết định với cả hai bên. Hiện tại Atlanta đang dẫn trước Naples 2 điểm, kết quả trận đấu này sẽ liên quan trực tiếp đến thứ hạng của hai đội trên BXH. Tuy nhiên, đối mặt với vấn đề chấn thương, vẫn chưa biết liệu Atlanta có thể thi đấu tốt nhất trong trận đấu hay không. Sự vắng mặt của De Ketrale và Kupmenas sẽ khiến đội gặp thách thức đáng kể trong tấn công và tổ chức. Đội cần điều chỉnh lại chiến thuật càng sớm càng tốt để bù đắp những tổn thất do sự vắng mặt của 2 cầu thủ nòng cốt.

Related Post