The thao 24h LaLiga Rodrygo đặt câu hỏi về quả phạt đền gây tranh cãi, tuyển thủ Real Madrid vẫn tự hào về màn trình diễn của toàn đội

Rodrygo đặt câu hỏi về quả phạt đền gây tranh cãi, tuyển thủ Real Madrid vẫn tự hào về màn trình diễn của toàn đội

Rodrygo đặt câu hỏi về quả phạt đền gây tranh cãi, tuyển thủ Real Madrid vẫn tự hào về màn trình diễn của toàn đội post thumbnail image

Trong trận giao hữu quốc tế đỉnh cao ngày 27/3, đội tuyển Brazil đã bắt tay đội tuyển Tây Ban Nha với tỷ số 3-3. Mặc dù kết quả của trận đấu mang lại cho cả hai bên điều họ mong muốn, cuộc phỏng vấn sau trận đấu với tuyển thủ Brazil và ngôi sao Real Madrid Rodrygo đã thu hút sự chú ý rộng rãi. Anh ấy đặt câu hỏi về hai quả phạt đền trong trận đấu và tin rằng hai quyết định này là đáng nghi ngờ.

Rodrygo thẳng thắn nói trong cuộc phỏng vấn: “Đây là một trận đấu khó khăn, chúng tôi biết nó sẽ như thế này. Tây Ban Nha kiểm soát nhịp độ trận đấu và họ luôn chạm bóng dễ dàng. Tôi thường không thích nói về trọng tài và Sự tham gia này đang gây tranh cãi, nhưng hai quả phạt đền trong trận đấu này thực sự có vấn đề. Tôi thậm chí còn cảm thấy rằng trọng tài đã cố gắng đền bù cho chúng tôi trong những trận tiếp theo vì những quả phạt đền như vậy thực sự không công bằng.”

Bất chấp sự phản đối của anh ấy đối với quả phạt đền, Rodrigo vẫn đánh giá cao thành tích chung của toàn đội. Ông nhấn mạnh khi bị dẫn trước 0-2, đội đã nhanh chóng điều chỉnh lại thế trận và cố gắng gỡ lại tỷ số, đây là điểm đáng khen nhất.


Chính Rodrigo lần đầu tiên gỡ lại bàn thắng cho đội Brazil trước giờ nghỉ giải lao để ổn định tâm lý toàn đội. Trong hiệp hai, bàn thắng ấn định tỷ số của Endrick, nhưng hai quả phạt đền ở những phút cuối đã quyết định chiều hướng cuối cùng của trận đấu. Rodrygo ghi bàn cho đội chủ nhà và Lucas Paqueta gỡ hòa ở những giây cuối cùng.


Nhìn lại trận đấu này, Rodrigo đề cập: “Khi chúng tôi gây áp lực lên đối thủ, việc phòng ngự của chúng tôi trở nên khó khăn hơn và rất khó để thực sự cân bằng giữa kèm người và gây áp lực cao. Khi bàn thắng của tôi đến, trong hiệp một. Trên sân, chúng tôi đã thể hiện được phong cách ép sân mà chúng tôi đang tập luyện. Điều đó thật khó khăn, hàng tiền vệ của họ rất mạnh, họ di chuyển nhiều và rất khó để thích nghi.”

“Chúng tôi rất hài lòng với trận đấu này và rất phấn khích, thậm chí còn hơn thế nữa khi có kết quả. Đôi khi bạn chơi tốt nhưng kết quả không đến và bạn có cảm giác tồi tệ. Chúng tôi đã thắng trận đầu tiên. Bây giờ thì không.” muốn hòa, chúng tôi muốn thắng, nhưng thực tế là một trận hòa rất quan trọng cho sự phát triển của chúng tôi. Chúng tôi ra về vui vẻ, tập trung và háo hức trở lại”.

Related Post