The thao 24h Ngôi sao bóng đá Cầu thủ chạy cánh người Bỉ Doku đang tràn đầy tự tin và mong chờ trận giao hữu với tuyển Anh

Cầu thủ chạy cánh người Bỉ Doku đang tràn đầy tự tin và mong chờ trận giao hữu với tuyển Anh

Cầu thủ chạy cánh người Bỉ Doku đang tràn đầy tự tin và mong chờ trận giao hữu với tuyển Anh post thumbnail image

Ngày 26/3, cầu thủ chạy cánh của ĐT Bỉ Jeremy Doku tỏ ra tự tin và lạc quan trong buổi họp báo trước trận đấu, anh tràn đầy kỳ vọng vào trận giao hữu sắp tới với tuyển Anh. Và anh ấy nói rằng với tư cách là thành viên của đội Manchester City, anh ấy đã tích lũy được kinh nghiệm phong phú ở Premier League và sẵn sàng mang kinh nghiệm này đến giải đấu tiếp theo của đội tuyển quốc gia.


Tại buổi họp báo, Doku cư xử bình tĩnh trước những câu hỏi của giới truyền thông về việc thích nghi với Manchester City. Anh cho biết: “Khi mới vào đội, tôi không ngờ có được nhiều cơ hội ra sân như vậy. Đó là nhờ sự tin tưởng của huấn luyện viên và sự hỗ trợ của các đồng đội. Dù trước đó tôi từng bị chấn thương nhưng hiện tại tôi đã bình phục hoàn toàn. và Sẵn sàng thể hiện phẩm chất của mình trên sân cỏ Khi hồ sơ của tôi ở bóng đá Anh dần được nâng cao, tôi nghĩ đây sẽ là một trong những thử thách tôi cần phải đối mặt ở trận đấu tới, nhưng tôi tự tin rằng mình có thể đưa ra quyết định đúng đắn. Hãy lựa chọn và đáp lại sự phòng thủ của đối thủ.”

Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng Doku coi đây như một “trận chung kết”. “Tôi tự nhủ trước mỗi trận đấu rằng tôi muốn giành chiến thắng. Và chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ vì điều đó. Vì vậy, mặc dù Anh là một trong những ứng cử viên vô địch cúp châu Âu, chúng tôi có đủ mọi cách để mang lại cho họ một chút cường độ. Chúng ta nên’ Hãy đưa ra kết luận dựa trên các trận đấu trước đó. Bạn biết đấy: đó vẫn là một quá trình học hỏi. Ở Wembley cũng sẽ sớm như vậy.”


“Chúng tôi phải cho người Anh thấy những gì chúng tôi có thể làm. Sau (trận hòa 0-0) với Ireland, một số người có thể đã nghĩ: ‘Không, cách này không hiệu quả’. Nhưng chúng tôi phải là những người Bỉ thực thụ. Ngay cả khi đối đầu với một đội tuyển Bỉ.” đội gặp chấn thương, đó là một phần của bóng đá. Tuy nhiên, điều đó không làm cho việc thi đấu với đội tuyển Anh trở nên kém hấp dẫn hơn chút nào. Đội tuyển Anh vẫn là một đội mạnh. Chơi ở Wembley luôn đặc biệt.”

Related Post