The thao 24h Bình luận,LaLiga Hậu vệ cánh Rodrigo Riquelme của Atletico Madrid thảo luận về việc chuyển đổi vị trí và hành trình tới Champions League

Hậu vệ cánh Rodrigo Riquelme của Atletico Madrid thảo luận về việc chuyển đổi vị trí và hành trình tới Champions League

Hậu vệ cánh Rodrigo Riquelme của Atletico Madrid thảo luận về việc chuyển đổi vị trí và hành trình tới Champions League post thumbnail image

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, tướng rộng Rodrigo Riquelme của Atletico Madrid đã bày tỏ sự bình tĩnh và tự tin khi đảm nhận vai trò hậu vệ cánh. Anh ấy nói rằng vị trí đó không phải là vấn đề đối với anh ấy và ngay cả khi huấn luyện viên Simeone để anh ấy làm thủ môn, anh ấy vẫn có thể hoàn thành công việc.

Về trận đấu sắp tới tại Champions League, Riquelme cho rằng trận đấu với Dortmund sẽ rất khó khăn nhưng toàn đội đang tràn đầy tự tin. Mặc dù màn trình diễn trên sân của Atletico Madrid đôi khi không đạt yêu cầu nhưng Riquelme cho rằng điều này có thể liên quan đến việc toàn đội đang điều chỉnh tinh thần trên đường, nhưng ông cũng đề cập đến trận sân khách của đội trước Villarreal sẽ mang lại sự tự tin cho toàn đội.
Khi được hỏi họ hy vọng sẽ đối đầu với đội nào nếu loại Dortmund và tiến vào vòng trong: “Đội sẽ tập trung vào trận đấu hiện tại trước rồi mới xem xét đối thủ trong tương lai. Nhưng tôi nghĩ Atletico Madrid có đủ thực lực và kinh nghiệm”. vinh dự này, toàn đội sẽ nỗ lực hết mình để giành được mọi chiến thắng”.

Riquelme cũng rút ra kinh nghiệm sau khi sút hỏng quả phạt đền trong trận gặp Inter Milan. “Tôi phải thừa nhận rằng đó là một sai lầm, nhưng chính trải nghiệm này đã khiến anh ấy trưởng thành và bình tĩnh hơn khi thực hiện các quả phạt đền. Tôi biết cách điều chỉnh tâm lý, cách giữ bình tĩnh ở những thời điểm quan trọng và chơi hết khả năng của mình. Và HLV Simeone đã nói với chúng tôi trong phòng thay đồ rằng ông ấy chỉ yêu cầu chúng tôi giữ bình tĩnh, chú ý nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân. Chúng tôi phải hiểu tầm quan trọng của giai đoạn nước rút của mùa giải và mọi người cần phải sẵn sàng 100%. Tôi rất may mắn khi được Simeone huấn luyện và học hỏi được nhiều điều từ ông ấy.”
Cuối cùng, Riquelme nói về khả năng thích ứng của anh với vị trí hậu vệ cánh: “Không quan trọng tôi chơi hậu vệ cánh hay vị trí khác. Tôi sẽ hỗ trợ bất cứ khi nào cần thiết. Tôi đã bị thay ra nhiều lần trong giờ nghỉ giải lao trước đây”. Tôi nghĩ sẽ không có gì khác biệt dù anh ấy ra sân ở hiệp một hay chơi cả trận.”

Related Post