The thao 24h LaLiga Tiền vệ Blaise Mendes của Real Sociedad bất ngờ dính chấn thương, phải chia tay mùa giải sớm

Tiền vệ Blaise Mendes của Real Sociedad bất ngờ dính chấn thương, phải chia tay mùa giải sớm

Tiền vệ Blaise Mendes của Real Sociedad bất ngờ dính chấn thương, phải chia tay mùa giải sớm post thumbnail image

Theo báo cáo mới nhất từ ​​”Marca”, Mendes không may đã bị chấn thương trong buổi tập luyện vào sáng thứ Tư. Sau khi chẩn đoán, anh được chẩn đoán bị gãy xương bàn chân thứ 5 ở bàn chân phải. Chấn thương bất ngờ này có thể khiến anh phải chia tay giải đấu mùa sớm.

Real Sociedad đã chính thức xác nhận thông tin này trong thời gian sớm nhất và bày tỏ lo ngại về chấn thương của Mendes. Với tư cách là tiền vệ trụ cột của đội, chấn thương bất ngờ của Mendes chắc chắn đã ảnh hưởng không nhỏ đến sơ đồ chiến thuật và kế hoạch thi đấu của đội.


Theo AS, chấn thương của Mendes dự kiến ​​sẽ cần thời gian hồi phục từ 6 đến 8 tuần, đồng nghĩa với việc anh nhiều khả năng sẽ không thể trở lại sân cỏ trước khi mùa giải năm nay kết thúc. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Mendes sẽ không thể đại diện cho đội tuyển Tây Ban Nha tham dự cúp châu Âu sắp tới. Với tư cách là thành viên của đội tuyển quốc gia, Mendes luôn là nhân vật chủ chốt của đội, sự vắng mặt của anh chắc chắn sẽ làm gián đoạn quá trình chuẩn bị và thi đấu của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Nhìn lại phong độ của Mendes mùa này, anh đã ra sân 27 lần ở La Liga, ghi 4 bàn và kiến ​​tạo 5 lần, trong khi ở Champions League, anh ra sân 7 lần, ghi 3 bàn và kiến ​​tạo 1 lần.

Related Post