The thao 24h Bóng đá Ý Chấn thương của Inter Milan hồi phục tốt, Sommer bị nghi ngờ

Chấn thương của Inter Milan hồi phục tốt, Sommer bị nghi ngờ

Chấn thương của Inter Milan hồi phục tốt, Sommer bị nghi ngờ post thumbnail image

Mới đây, sau ngày thi đấu của đội tuyển quốc gia, theo hãng truyền thông nổi tiếng bóng đá Ý FcInterNews, Augusto và Sensi của Inter Milan đã trở lại tập luyện bình thường, đây chắc chắn là một tin vui đối với gã khổng lồ Serie A Inter Milan.

Trong khoảng thời gian vừa qua, Augusto và Sensi đã bỏ lỡ nhiều trận đấu vì chấn thương, may mắn thay, sau khi điều trị và hồi phục cẩn thận, hai cầu thủ này cuối cùng đã trở lại trong những ngày thi đấu của đội tuyển quốc gia. Trong thời gian nghỉ giải lao, Augusto và Sensi cùng các cầu thủ khác đổ mồ hôi trên sân tập, ngoài Augusto và Sensi, Anautovic và De Vrij cũng đang trong quá trình huấn luyện phục hồi của riêng mình. Arnautovic đã tiến hành tập luyện cá nhân trên sân, dù chưa được tập cùng đồng đội nhưng quá trình hồi phục của anh đang tiến triển rất suôn sẻ. De Vrij chọn tập gym và cải thiện thể lực cũng như khả năng đối đầu thông qua việc rèn luyện sức mạnh có mục tiêu.

Tuy nhiên, vẫn còn nghi ngờ về sự sẵn sàng của một cầu thủ trong đội Inter Milan, đó là Sommer, người đã bị bong gân mắt cá chân trong trận đấu của đội tuyển quốc gia. Dù bản thân Sommer cho biết đã cảm thấy tốt hơn nhưng HLV trưởng Inzaghi vẫn cần đưa ra những quyết định thận trọng trước trận đấu. Trận đấu tiếp theo của họ sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 2 tháng 4, giờ Bắc Kinh, khi Inter Milan tiếp đón Empoli. Trận đấu này có ý nghĩa rất lớn với Inter Milan, đội cần giành trọn 3 điểm trên sân nhà để củng cố vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.


Inzaghi cho biết trong cuộc họp báo trước trận đấu: “Chúng tôi rất vui khi thấy Augusto và Sensi có thể tiếp tục tập luyện. Sự trở lại của họ sẽ mang lại nhiều lựa chọn hơn cho đội. Về phần Sommer, chúng tôi sẽ dựa vào anh ấy. Một quyết định sẽ được đưa ra dựa trên Chúng tôi hy vọng anh ấy có thể hồi phục nhanh nhất có thể nhưng chúng tôi cũng muốn đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho anh ấy”.


Cựu thủ môn người Pháp Frey cũng công khai tuyên bố: “Sommer? Tôi sẽ không để anh ấy mạo hiểm chút nào. Thực tế là không cần thiết chút nào. Odeiro rất đáng tin cậy và thể hiện tốt mỗi khi anh ấy vào sân. Nếu Sommer nhất quyết thi đấu.” , có lẽ tôi sẽ không để anh ấy gặp rủi ro không cần thiết bằng cách bỏ lỡ một vài trận đấu.”

Related Post