The thao 24h Bình luận,Chelsea,Giải ngoại hạng Chelsea hòa Aston Villa 2-2, Pochettino thẳng thừng nói ai cũng thấy và đó không phải lỗi phạm lỗi

Chelsea hòa Aston Villa 2-2, Pochettino thẳng thừng nói ai cũng thấy và đó không phải lỗi phạm lỗi

Chelsea hòa Aston Villa 2-2, Pochettino thẳng thừng nói ai cũng thấy và đó không phải lỗi phạm lỗi post thumbnail image

Trong trận đấu tâm điểm vòng 35 Ngoại hạng Anh, Chelsea gặp Aston Villa trên sân khách và kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng Chelsea Pochettino đã tham dự buổi họp báo.

Pochettino lần đầu tiên bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của toàn đội trong trận đấu. Ông thừa nhận rất khó để kiểm soát tình trạng thủng lưới ngay từ đầu nhưng toàn đội đã thể hiện trạng thái tốt hơn ở những trận đấu sau đó. “Chúng tôi đã chơi tốt hơn, phải không? Tốt hơn so với khi chúng tôi gặp Arsenal trên sân khách. Hôm nay Arsenal đã chơi rất tốt, họ đã cho chúng tôi rất nhiều quả phạt đền, nhưng hôm nay toàn đội đã thể hiện tinh thần và phong độ tốt.”
Khi nói về kết quả trận đấu, Pochettino cho rằng Chelsea xứng đáng giành chiến thắng. Anh phân tích: “Nếu phân tích trận đấu, chúng tôi sẽ thấy mình là bên chơi tốt hơn. Tôi có thể nói rằng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng, nhưng tôi nghĩ điều đó khiến tôi rất vui và nhẹ nhõm vì chúng tôi có thể thi đấu với một đội mạnh hơn. rất cao trên bảng xếp hạng, một đội đã thi đấu tốt trong mùa giải này và đã chứng minh rằng chúng tôi có thể cạnh tranh theo cách này.”

Về chấn thương của cựu binh Thiago Silva, Pochettino cho biết anh cần được đánh giá sau ngày mai. Ông tiết lộ Thiago Silva bị đau ở háng, tương tự tình huống gặp Crystal Palace. Tại buổi họp báo, Pochettino cũng bày tỏ quan điểm về quyết định của VAR. “Trọng tài đã nhìn thấy hành động đó, ông ấy không nhìn thấy pha phạm lỗi và sau đó xem xét VAR, đó là một thử thách thường xuyên xảy ra trong bóng đá ngày nay. Nếu tôi nói điều gì đó thì có lẽ tôi sẽ gặp rắc rối nhưng tôi đoán vậy.” Mọi người đều thấy rằng đó không phải là một pha phạm lỗi, thành thật mà nói, đó chỉ là một cú đẩy nhẹ từ phía sau – nhưng chưa đến mức phạm lỗi.”
Pochettino cũng nói về tầm quan trọng của tinh thần chiến đấu và chiến đấu được các cầu thủ của ông thể hiện trong mùa hè và những người vẫn nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ. “Tất nhiên điều đó quan trọng. Chúng tôi cần đánh giá các cầu thủ và đưa ra dự đoán cho tương lai. Tất nhiên, đó là điều mà chủ sở hữu, giám đốc thể thao và chúng tôi cần thảo luận. Chúng tôi sẵn sàng nói chuyện và sẽ xem khi nào trận đấu kết thúc.” thời gian đến.”

Related Post