The thao 24h Bình luận,đánh giá bóng đá Phỏng vấn Ten Hag: Đào tạo cầu thủ trong hệ thống đào tạo trẻ là DNA của Manchester United

Phỏng vấn Ten Hag: Đào tạo cầu thủ trong hệ thống đào tạo trẻ là DNA của Manchester United

Phỏng vấn Ten Hag: Đào tạo cầu thủ trong hệ thống đào tạo trẻ là DNA của Manchester United post thumbnail image

Vào ngày 27 tháng 4, huấn luyện viên Ten Hag của Manchester United đã đưa ra lời giải thích sâu sắc về tình trạng gần đây của đội bóng và tất cả các khía cạnh về tình hình của câu lạc bộ trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với MUTV.

Nói về cách xây dựng vào cuối tuần sau khi giành chiến thắng trong trận đấu giữa tuần, “Mỗi ngày, mỗi trận đấu, chúng tôi phải nỗ lực hết mình và thể hiện phong độ tốt nhất. Tôi rất vui khi thấy rằng kể từ khi bước sang năm 2024, phong độ của chúng tôi khá ổn định. “Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu và tránh mọi thất bại. Là một câu lạc bộ như Manchester United, chúng tôi có trách nhiệm phải thắng mọi trận đấu. Vì vậy, khi giành chiến thắng vào thứ Tư, chúng tôi phải đối mặt với Burnley ba ngày sau đó.” thử thách và một bài kiểm tra.”
Ten Hag phân tích sâu hơn về tình hình của Burnley. Ông tin rằng đối thủ sẽ cố gắng hết sức để tránh xuống hạng nên Manchester United phải chuẩn bị đầy đủ. “Burnley hiện đang ở thời điểm quan trọng để tránh xuống hạng và họ chơi chặt chẽ hơn chúng tôi, vì vậy chúng tôi phải tấn công trước và thể hiện đủ sự quyết liệt để phù hợp với phong độ của họ. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng.”

“Manchester United luôn tập trung vào sự phát triển của các cầu thủ trẻ và chúng tôi hy vọng mang đến cho các cầu thủ trẻ không gian và cơ hội để phát triển. Chúng tôi có một nền văn hóa thi đấu độc đáo ảnh hưởng đến những cầu thủ trẻ này ngay từ khi còn nhỏ, cho phép họ chơi ở vị trí Thường trực của chúng tôi.” trong quá trình lựa chọn là DNA của Manchester United và đó là điều chúng tôi tự hào.”
Ten Hag chỉ ra màn trình diễn xuất sắc của các cầu thủ trẻ như Whitley cũng như dòng máu và năng lượng tươi trẻ mà họ mang đến cho đội một. “Wheatley là cầu thủ tốt nghiệp đào tạo trẻ thứ 250 xuất hiện trong đội một. Đây chắc chắn là một cột mốc quan trọng đối với hệ thống đào tạo trẻ của câu lạc bộ. Điều này cũng minh chứng cho những nỗ lực và kết quả của chúng tôi trong việc đào tạo trẻ. Sau khi đến Manchester United, tôi luôn làm việc với Darren Fletcher và Nick Cox, những người phụ trách đào tạo trẻ, hợp tác chặt chẽ với nhau để phát triển lối chơi và phong cách chơi phù hợp với các cầu thủ trẻ và tạo cho họ con đường thăng tiến. Những cầu thủ như Nu đã chứng tỏ được sức mạnh và giá trị của mình. và họ đã trở thành hình mẫu cho các cầu thủ trẻ. Thành công của họ sẽ truyền cảm hứng cho nhiều cầu thủ đào tạo trẻ chăm chỉ tập luyện và phấn đấu trở thành thành viên của đội một. Bầu không khí này có lợi cho sự phát triển lâu dài của câu lạc bộ. nó sẽ truyền cảm hứng cho mọi người làm việc chăm chỉ để đạt được thành công một lần nữa.”

Khi nói về quyết định để 4 cầu thủ U18 ở đội một tham dự trận chung kết U18 Premier League Cup, Ten Hag thẳng thắn nói: “Mặc dù điều này có thể ảnh hưởng nhất định đến đội một trong thời gian ngắn nhưng tôi tin chắc rằng điều này sẽ xảy ra. là một cơ hội rèn luyện. Cách tốt nhất cho các cầu thủ trẻ. Thi đấu là giai đoạn tốt nhất để kiểm tra sức mạnh của các cầu thủ. Chỉ bằng cách cho phép họ tham gia nhiều trò chơi hơn, họ mới có thể trưởng thành và tiến bộ nhanh hơn. Vì vậy, nếu có thể, tôi hy vọng họ có thể có nhiều thời gian thi đấu hơn, Maguire đã tiến bộ rất nhiều trong hai mùa giải dưới sự dẫn dắt của tôi. Anh ấy hiện rất chủ động và tự tin, đồng thời hiệu suất trên sân của anh ấy rất tốt, cả về phòng ngự lẫn tấn công. Anh ấy luôn có thể tiến lên và đóng góp. cho đội khi cần thiết. Điều này rất quan trọng đối với một trung vệ.”

Khi nhìn lại thành tích ghi 21 bàn trong 8 trận vừa qua của đội, Ten Hag đã đưa ra quan điểm của riêng mình về những thay đổi trong đội. “Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều trong việc tấn công, ra quyết định và di chuyển và bây giờ bạn có thể thấy cách chúng tôi kết nối với nhau, điều này rất khó khăn đối với đối thủ. Ngoài ra, chúng tôi cũng tận dụng tối đa khả năng sáng tạo và sáng tạo Trực giác của người chơi, cái mà chúng tôi gọi là ‘yếu tố X’, khi chúng tôi làm điều đó, không phức tạp hóa mọi thứ, không ích kỷ, không đặt bản thân lên hàng đầu, thực sự kết nối chúng tôi và tạo ra rất nhiều cơ hội. có thể ghi bàn.”

Related Post