The thao 24h Bình luận,LaLiga Porto gia hạn hợp đồng với HLV ưu tú Conceicao đến năm 2028 để kiến ​​tạo tương lai rực rỡ

Porto gia hạn hợp đồng với HLV ưu tú Conceicao đến năm 2028 để kiến ​​tạo tương lai rực rỡ

Porto gia hạn hợp đồng với HLV ưu tú Conceicao đến năm 2028 để kiến ​​tạo tương lai rực rỡ post thumbnail image

Ngày 26/4, câu lạc bộ Porto của giải Super League Bồ Đào Nha chính thức thông báo sẽ gia hạn hợp đồng với huấn luyện viên trưởng danh tiếng Conceição đến tháng 6 năm 2028.
Kể từ khi Conceicao bắt đầu dẫn dắt Porto vào mùa giải 2017-18, ông đã dẫn dắt đội bóng giành được chuỗi thành tích chói sáng bằng những ý tưởng chiến thuật xuất sắc của mình.

Với tư cách là huấn luyện viên trưởng của Porto, Conceicao đã dẫn dắt đội bóng ba lần giành chức vô địch Super League Bồ Đào Nha, ba lần vô địch Cúp Bồ Đào Nha và cũng một lần giành được Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha. Ở trận chung kết vòng 1/8 Champions League mùa này, Porto dưới sự dẫn dắt của Conceicao đã phải đá luân lưu với Arsenal nhưng đáng tiếc cuối cùng Porto lại để thua đối thủ.
FC Porto thông báo chúng tôi và huấn luyện viên trưởng Sergio Conceicao đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng ký giữa hai bên kể từ năm 2017 đến năm 2028. Với tư cách là huấn luyện viên trưởng của Porto, ông ấy đã dẫn dắt đội của chúng tôi giành được ba chức vô địch Super League Bồ Đào Nha, ba chức vô địch Cúp Bồ Đào Nha, một chức vô địch Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha và ba chức vô địch Siêu cúp Bồ Đào Nha.

Khi còn là cầu thủ, Conceicao đến Porto vào đầu những năm 1990 và gia nhập đội trẻ của chúng tôi. Sau đó, anh được cho Penafiel, Leca và Fergueiras mượn, và cuối cùng ở lại Porto. Anh gia nhập đội một của Porto và đóng vai trò là cầu thủ chính của câu lạc bộ trong hai mùa giải. mùa giải nổi bật (1996/97 và 1997/98).
Sau 5 năm rưỡi ở Ý, Conceicao trở lại câu lạc bộ yêu quý của mình vào mùa đông mùa giải 2003/04 và ghi thêm vào danh sách danh hiệu cá nhân của mình với tư cách là một cầu thủ Porto. Khi còn là cầu thủ của Porto, anh đã giành được 3 chức vô địch Siêu cúp Bồ Đào Nha, 1 Cúp Bồ Đào Nha và 1 Siêu cúp Bồ Đào Nha. Sau khi trở thành huấn luyện viên, ông đã huấn luyện Ohanes, Universidad de Coimbra, Braga, Guimarães và Nantes trước khi trở lại câu lạc bộ với tư cách huấn luyện viên trưởng của chúng tôi. Giờ đây, ông đã trở thành huấn luyện viên có nhiều chức vô địch nhất, nhiều trận đấu nhất và nhiều trận thắng nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

Về vấn đề này, nhiều người hâm mộ cho rằng: “Giai đoạn Conceicao dẫn dắt Porto vốn là giai đoạn thành công nhất thời hậu Mourinho. Villas-Boas đã dẫn dắt đội bóng giành ba chức vô địch quốc nội, nhưng thời gian quá ngắn. Việc gia hạn cũng được coi là “con át chủ bài” được Chủ tịch Da Costa chơi trong chiến dịch tranh cử chủ tịch – việc gia hạn hợp đồng này còn có điều khoản chấm dứt hợp đồng, tức là nếu Da Costa không tranh được chức chủ tịch thì cả CLB và Conceicao đều có quyền chấm dứt hợp đồng miễn phí. Liệu Da Costa, người đã được bầu 15 năm liên tiếp kể từ năm 1982, có tiếp tục giữ chức chủ tịch hay không sẽ được xác định trong cuộc bầu cử vào ngày 27/4. Đối thủ lớn nhất trong cuộc bầu cử hiện tại là Da Costa. Andre Boas, người mà anh ấy đã một tay thăng chức và giờ đã thay đổi.”

Related Post