The thao 24h Barcelona,Bình luận,đánh giá bóng đá Fati sắp hết hạn cho mượn, anh quyết tâm ở lại đội bóng và chinh phục Xavi

Fati sắp hết hạn cho mượn, anh quyết tâm ở lại đội bóng và chinh phục Xavi

Fati sắp hết hạn cho mượn, anh quyết tâm ở lại đội bóng và chinh phục Xavi post thumbnail image

Mới đây, theo hãng truyền thông thể thao nổi tiếng Tây Ban Nha “Daily Sports”, tiền đạo Ansu Fati của Câu lạc bộ bóng đá Barcelona, ​​​​người đang được cho Brighton mượn, tin chắc rằng mình có thể chinh phục được huấn luyện viên trưởng Xavi trong giai đoạn tiền mùa giải sắp tới và nhờ đó củng cố vị trí của mình trong tương lai tại Barcelona.

Ansu Fati, tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha, đang được cho câu lạc bộ Brighton ở Premier League mượn mùa này và hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Fati đến từ lò đào tạo trẻ của La Masia và hợp đồng của anh với Barcelona sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2027. Trong khi hầu hết các báo cáo đều cho rằng Barca đang tìm kiếm một hợp đồng cho mượn hoặc chuyển nhượng mới thì các cầu thủ mới là người có tiếng nói cuối cùng và Fati chỉ nghĩ đến một câu lạc bộ duy nhất: Barcelona. Mọi người đều nói rằng Fati thực sự là một người đàn ông của Barcelona. Anh ấy theo dõi tất cả các trận đấu của đội Xavi và chú ý sát sao đến mọi thứ diễn ra ở Barcelona. .

Theo báo cáo của “Daily Sports”, hợp đồng hiện tại của Fati với Barcelona sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2027. Anh ấy tin rằng Barcelona là đội của anh ấy và anh ấy chắc chắn rằng khi Xavi nhìn thấy trình độ tập luyện của anh ấy, cuối cùng nó sẽ nhận được sự chấp thuận của anh ấy. Trên thực tế, Fati tin rằng mùa giải 2024-25 có thể là mùa giải tốt nhất của anh tại Barcelona.
Tại Brighton, Fati đã ra sân 25 lần trên mọi đấu trường mùa này, tổng cộng 976 phút, ghi 4 bàn và cung cấp 1 đường kiến ​​tạo. Mặc dù Fati chưa bao giờ được đá chính 3 trận liên tiếp dưới thời De Zerbi nhưng De Zerbi luôn đánh giá cao Fati, gọi Fati là “một tài năng lớn”, nhưng De Zerbi lại không nói gì về tương lai của Fati. Những thống kê và phong độ của Fati khác xa so với thành tích của anh ở Barcelona, ​​​​nơi anh ra sân tổng cộng 112 lần, ghi 29 bàn và cung cấp 10 đường kiến ​​tạo. Giá trị thị trường của Fati, sản phẩm đào tạo trẻ của La Masia, từng lên tới 80 triệu euro, cao hơn nhiều so với mức 30 triệu euro hiện tại.

Related Post